Thể thao

Xa vợ con, Becks mua thêm biệt thự ở Mỹ

Cựu tiền vệ tuyển Anh đang đi tìm một dinh thự ở Miami, Florida để tiện cho công việc tại Mỹ.

a1.jpg

Mô hình sân vận động Becks sẽ xây dựng ở Mỹ. Ảnh: Mirror.

Becks dự định thành lập một đội bóng ở Mỹ với khởi đầu là việc xây dựng sân vận động ở TP Miami. Các thủ tục pháp lý đang trong giai đoạn hoàn tất. Khi đó, cựu danh thủ Anh sẽ có rất nhiều việc phải làm để khởi động và triển khai dự án của mình.

Becks chia sẻ anh mong muốn đưa giúp bóng đá phát triển hơn nữa ở Mỹ, giúp người dân ở đất nước này thêm yêu môn thể thao vua. Cựu tiền vệ MU và Real đánh giá rất cao màn trình diễn của đội tuyển Mỹ ở kỳ World Cup diễn ra tại Brazil. Sự xuất sắc của thủ môn Tim Howard là điểm sáng của đội bóng xứ cờ hoa giúp người hâm mộ nơi đây quan tâm hơn tới bóng đá.

Để yên tâm về nơi ăn chốn ở, Becks đang đi tìm mua sớm một dinh thự tại Mỹ. Anh chấp nhận xa vợ con sẽ định cư ở London. Vài tháng trước, vợ chồng này vừa sắm ngôi nhà trị giá 30 triệu bảng ở thủ đô Anh làm tổ ấm. Vic sẽ tiếp tục với đam mê thời trang với cửa hàng mới mở tại London. 4 đứa con cũng sẽ học tập gần mẹ. Cựu danh thủ 39 tuổi sẵn sàng chạy như con thoi giữa Miami và London để cân bằng giữa công việc và gia đình.

be.jpg

Becks sẽ phải xa vợ, cô công chúa nhỏ Harper và 3 cậu con trai. Ảnh: TS.

Vợ chồng Becks từng sắm nhiều siêu biệt thự tại Anh, Tây Ban Nha và Mỹ. Nơi cư trú hiện tại của hai người ở London có giá 30 triệu bảng. Không quá rộng và hoành tráng nhưng biệt thự mới mua năm 2013 nằm ở trung tâm của thủ đô Anh.

>> Xem thêm các siêu biệt thự của Becks - Vic

Thế Ngọc

NgoiSao.net

Xa vợ con, Becks mua thêm biệt thự ở Mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,089,033       11/830