Thể thao

Người hùng Di Maria liên tiếp bị 'khen đểu'

Tiền vệ Real mất bóng, chuyền sai, hỏng ăn 'như cơm bữa' trước khi ghi bàn quyết định tấm vé vào tứ kết của tuyển Argentina.

di2-4648-1404266022.jpg

Di Maria ăn mừng bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Thụy Sỹ. Ảnh: AFP.

Trong trận đấu gặp Thụy Sỹ tại vòng 16 đội World Cup 2014 đêm qua, Di Maria trở thành người hùng của tuyển Argentina khi ghi bàn thắng duy nhất ở cuối hiệp phụ thứ hai giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 để lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, trước khi ghi bàn, tiền vệ Real là nỗi thất vọng lớn với các CĐV nhà khi liên tục để mất bóng, chuyền sai và dứt điểm hỏng ăn. Sau trận, giới truyền thông và các fan đua nhau đưa ra những thống kê độc đáo cùng bình luận hài hước về màn trình diễn của Di Maria.

"Lần đầu tiên trong lịch sử một cầu thủ Barca không mang quốc tịch Tây Ban Nha kiến tạo cho một cầu thủ Real không phải người Tây Ban Nha ghi bàn tại World Cup", trang Twitter Jan Aage Fjortoft đưa ra thống kê khiến nhiều người bất ngờ sau pha kiến tạo của Messi cho Di Maria ghi bàn.

"Angel Di Maria ghi bàn sau 11 cú sút trong trận đấu, nhiều hơn bất cứ một cầu thủ Argentina nào từng làm được trong một trận đấu ở World Cup từ năm 1966-2014", Twitter OptaJoe bổ sung.

"Di Maria giành được phần thưởng cho mình sau màn trình diễn tệ khó tin. Anh ấy có thể đã có một trận đấu tồi nhưng không ai nghi ngờ về năng lượng của anh ấy", cựu danh thủ Anh Gary Lineker nhận xét. "Di Maria mất bóng tổng cộng 51 lần trong trận đấu mà anh trở thành người hùng của Argentina", Twitter FCB thống kê số lần mất bóng của Di Maria.

di1-4453-1404266022.jpg

Di Maria có màn trình diễn thất vọng trước khi ghi bàn. Ảnh: AFP.

"Di Maria. Tiền vệ Argentina ghi bàn khi trận đấu chỉ còn hai phút. Cầu thủ tồi nhất trên sân đã lập công sau pha kiến tạo của Messi", nickname Messi Minutes bình luận châm biếm.

"Một phút trước khi ghi bàn, HLV Sabella vẫn kiên nhẫn với Di Maria sau màn trình diễn tệ hại. Ông ấy vẫn tin rằng Di Maria có thể bùng nổ", Twitter Sam Kelly chia sẻ.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Người hùng Di Maria liên tiếp bị 'khen đểu' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,092,587       3/849