Thể thao

Huyền thoại Arsenal bỏ World Cup vì vợ con gặp nạn

Cựu tiền đạo Ian Wright tức tốc rời Brazil về Anh từ khi nghe tin vợ và các con bị trộm đột nhập nhà đe dọa.

ian1-1463-1403231909.jpg

Ian Wright hiện là bình luận viên bóng đá của kênh ITV - Anh. Ảnh: PA.

Đang tác nghiệp World Cup 2014 tại Brazil trong vai trò bình luận viên của kênh ITV, hôm qua cựu danh thủ Arsenal Ian Wright tức tốc phải lên máy bay trở về Anh sau khi biết tin vợ và các con của ông bị bọn trộm đe dọa tính mạng. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, 4 tên trộm đội mũ trùm đầu đột nhập vào ngôi biệt thự ở Tây Bắc London, dùng dao khống chế vợ và các con của Ian Wright trước khi bỏ đi với nhiều đồ đạc, tài sản có giá trị.

Tờ The Sun tiết lộ một trong số 4 tên trộm dùng dao dí vào cổ vợ Nancy của Ian Wright và một tên khác dọa cắt tay của bọn trẻ. Sự việc vừa người phát ngôn của Scotland Yard (Sở cảnh sát London) xác nhận: "Chúng tôi đang điều tra một vụ trộm tại một địa chỉ ở Tây Bắc London sau khi nhận được điện thoại thông báo vào lúc 9h20 tối qua. Những tài sản cá nhân đã bị lấy đi. Bọn trộm gồm 4 tên da màu, tuổi từ 18 -25, nói giọng London, mặc quần áo tối màu và đội mũ trùm đầu".

"Thật là một vụ việc kinh hoàng. Bọn chúng kéo vợ Ian Wright đi từ phòng này sang phòng khác. Sau đó, chúng nhốt Nancy vào phòng ngủ và tống hai con gái của họ vào một phòng khác. Xin cám ơn ITV vì đã giúp đỡ Ian trở về nhà nhanh nhất có thể", Steve Kutner - người đại diện của cựu danh thủ Anh - cung cấp thêm thông tin.

Hôm qua, thông qua trang Twitter cá nhân, Ian Wright gửi lời đe dọa tới bọn cướp: "Bọn bay sẽ không thoát được đâu". Với việc bất ngờ phải trở về Anh, cựu danh thủ 50 tuổi không thể tham gia bình luận trực tiếp các trận đấu diễn ra trong hôm nay ở World Cup 2014. Thay thế cho Wright là Gustavo Poyet - cựu danh thủ người Uruguay - hiện là HLV của Sunderland.

y2-2936-1403231910.jpg

Ngôi biệt thự ở Tây Bắc London của Ian Wright. Ảnh: PA.

Nancy là người vợ thứ hai của Ian Wright. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 7/2011 sau 4 năm hẹn hò và có hai con gái. Trước đó, ngôi sao một thời của tuyển Anh có ba cậu con trai với người vợ cũ Debbie là Stacey, Bradley Wright-Phillips và Brett Wright, trong đó hai cậu út cũng theo nghiệp cầu thủ. Bên cạnh đó Ian Wright còn nhận Shaun Wright Phillips - cầu thủ hiện chơi cho QPR - làm con nuôi.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Huyền thoại Arsenal bỏ World Cup vì vợ con gặp nạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,102,603       2/969