Thể thao

Balotelli muốn Nữ hoàng Anh thưởng nụ hôn

'Siêu quậy' lém lỉnh ra điều kiện để cứu đội tuyển Anh thoát khỏi nguy cơ bị loại sớm ở World Cup 2014.

hon-1196-1403234977.jpg

Balotelli muốn được Nữ hoàng Anh hôn lên má. Ảnh: AFP.

Với việc để thua Uruguay với tỷ số 1-2, đội tuyển Anh không còn quyền tự quyết tương lai ở World Cup 2010. Trắng tay sau cả hai lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Roy Hodgson hiện xếp bét bảng. Cơ hội đi tiếp của Tam sư phụ thuộc rất lớn vào kết quả trận đấu giữa Italy và Costa Rica đêm nay. Đội bóng xứ sở sương mù chỉ còn hy vọng tuyển Italy đánh bại đối thủ mới tránh được việc bị loại sớm.

Tận dụng hoàn cảnh này, Balotelli - tiền đạo chủ lực của Italy - vừa ra điều kiện để anh thi đấu hết mình cứu giúp tuyển Anh. "Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn một nụ hôn lên má từ Nữ hoàng Ạnh", Balotelli viết trên Twitter cá nhân trước trận đấu.

Trong cuộc chạm trán với tuyển Anh ở lượt đấu mở màn World Cup 2014, chính Balotelli là người ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho Italy bằng một cú đánh đầu cận thành hiểm hóc.

Trong khi đó, HLV Prandelli tỏ ra thận trọng trước đối thủ Costa Rica. "Theo tôi, các đội bóng Nam Mỹ có lợi thế hơn bởi không chỉ họ sống và làm việc quen với các điều kiện ở Brazil mà họ còn có sự bùng nổ đáng kinh ngạc. Dựa vào số liệu mà chúng tôi có cùng với việc phân tích các trận đấu, tôi cho rằng ác đội bóng châu Âu thường phòng thủ tốt hơn nhưng lại không bùng nổ bằng các đội Nam Mỹ", HLV tuyển Italy phát biểu.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli muốn Nữ hoàng Anh thưởng nụ hôn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,075       7/959