Thể thao

Vợ cũ ôm hôn trai lạ 'trả đũa' Buffon

Người đẹp Alena Seredova được cho là đã có bạn trai mới sau khi bị thủ thành Juve phản bội.

bu1-3448-1402113980.jpg

Các fan lo ngại những hình ảnh Alena tình tứ với bạn trai mới sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của Buffon ở World Cup 2014. Ảnh: Novella 2000.

Đời sống riêng tư của nhà Buffon được giới truyền thông Italy quan tâm đặc biệt trong suốt nhiều tháng qua. Cách đây không lâu, thủ thành Juve và cô vợ Alena Seredova đã nộp đơn ly hôn sau khi anh công khai mối quan hệ với nữ phóng viên Ilaria d’ Amico. Hồi giữa tháng 5 vừa qua, cánh săn ảnh xứ sở sương mù chộp được khoảnh khắc Buffon tình tứ dắt tay Ilaria đi vào một căn hộ ở Milan.

Trong khi đó, như để "đáp trả" sự phản bội của Buffon, Alena cũng nhanh chóng tìm được cho mình một bờ vai mới. Tờ Novella 2000 (Italy) vừa cho đăng tải những hình ảnh Alena, trong bộ đầm màu xanh quyến rũ, khoác tay tình tứ với một người đàn ông trung niên sau một bữa tiệc ở trung tâm Milan. Lúc lên xe ra về, cả hai còn tranh thủ khóa môi nồng nàn mặc cho các paparazzi tự do tác nghiệp.

Danh tính, tuổi tác và nghề nghiệp của người đàn ông đi cùng Alena hiện vẫn chưa được tiết lộ. Siêu mẫu người CH Czech cũng chưa lên tiếng xác nhận việc có bạn trai mới. Tuy vậy, theo một số nguồn tin thân cận với Buffon, những hình ảnh mà tờ Novella 2000 vừa đăng tải khiến thủ thành Juve không khỏi sốc.

Buffon hiện tập trung cùng tuyển Italy chuẩn bị cho World Cup 2014 sẽ khởi tranh vào tuần tới. Không ít fan tỏ ra lo ngại những hình ảnh trên sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của thủ môn 36 tuổi. Tại World Cup lần này, Italy nằm ở bảng đấu được coi là tử thần với sự góp mặt của tuyển Anh, Uruguay và Costa Rica.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ ôm hôn trai lạ 'trả đũa' Buffon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,281       3/567