Thể thao

HLV Ancelotti và con gái đua nhau cưới

Ngay sau đám cưới của con gái Katia, HLV Real Madrid lên kế hoạch rước người tình trẻ Mariann Auger McClay về dinh.

an1-4716-1402022428.jpg

HLV Ancelotti đưa con gái tới nhà thờ làm lễ cưới. Ảnh: SM.

Hôm qua là một ngày vui với HLV Ancelotti và gia đình khi cô con gái Katia của ông làm đám cưới với người bạn trai lâu năm Mino Fulco. Không chỉ là con rể của Ancelotti, Fulco còn là một thành viên trong đội ngũ chuyên viên dinh dưỡng của Real do chính chiến lược gia người Italy bổ nhiệm. Đám cưới của Katia và Fulco được tổ chức tại tu viện cổ Sant'Angelo ở thành phố Capua, Italy với sự tham dự của khoảng hơn 200 khách mời.

Thành phần tham dự lễ cưới chủ yếu là họ hàng hai bên và bạn bè của cô dâu chú rể. Theo giới thạo tin, không một ngôi sao nào của Real hay một nhân vật VIP nào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có mặt. Trong suốt buổi lễ, HLV tỏ ra ra rất vui vẻ. Chiến lược gia Real thậm chí còn xúc động lấy khăn lau nước mắt khi con gái trao lời thề nguyền với con rể.

Sau đám cưới của con gái, HLV Ancelotti cũng chuẩn bị rước người tình trẻ 
Mariann Auger McClay về dinh. Giới truyền thông Italy tiết lộ, đám cưới của HLV Real sẽ được tổ chức tại Vancouver (Canada ) - nơi gia đình Mariann đang sinh sống - ngay trong tháng này. Hôn thê của HLV Ancelotti có gốc Tây Ban Nha. Bố mẹ cô, ông bà Antonio - Maria Concepcion đều là những người Tây Ban Nha, chuyển tới định cư ở Canada để kinh doanh.

an0-8767-1402022428.jpg

HLV Ancelotti và bạn gái mừng chức vô địch Champions League của Real. Ảnh: Sport.

Ancelotti gặp Mariann tại London trong thời gian ông là HLV của Chelsea. Sau đó Mariann luôn đồng hành cùng chiến lược gia 54 tuổi khi ông chuyển đến dẫn dắt PSG và Real Madrid. Năm 2008, HLV Real xác nhận việc ly dị với bà xã Luisa, mẹ của Katia và em trai Davide sau 25 năm chung sống. Trước khi gặp Ancelotti,Mariann cũng từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ người đàn ông có tên Luisa Mariann Gibelini và có một cô con gái 18 tuổi.

>> Xem thêm ảnh đám cưới con gái HLV Ancelotti

Lan Chinh

NgoiSao.net

HLV Ancelotti và con gái đua nhau cưới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,159       1/565