Thể thao

Ibrahimovic và thầy cũ đấu đá vì người đẹp

Ngôi sao người Thụy Điển và HLV Allegri từng xảy ra mâu thuẫn vì cùng tán tỉnh nữ siêu mẫu Cecilia Capriotti.

boc-5711-1401584472.jpg

Cecilia Capriotti từng khiến phòng thay đồ của Milan lục đục với mâu thuẫn giữa Ibrahimovic và HLV Allegri. Ảnh: PS.

Mới đây, siêu mẫu kiêm diễn viên Cecilia Capriotti gây sốc với giới truyền thông Italy khi tiết lộ cả Ibrahimovic và HLV Allegri từng say cô "như điếu đổ". "Ibrahimovic thường xuyên gửi tin nhắn cho tôi và một số người cho tôi biết anh ta và HLV Allegri đã cãi nhau kịch liệt vì tôi", Cecilia cho biết.

Trong cuốn tự truyện của mình, cựu hậu vệ Gianluca Zambrotta từng tiết lộ phòng thay đồ của Milan từng xảy ra lục đục vì mâu thuẫn giữa Ibrahimovic và HLV Allegri. Cựu hậu vệ Milan cho biết hai người thường xuyên cãi vã vì bất đồng về chuyên môn. Tuy nhiên, Cecilia không đồng ý với quan điểm này khi khẳng định mâu thuẫn giữa Ibrahimovic và HLV Allegri xuất phát từ cô.

"Tôi gặp Ibrahimovic và Allegri trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng đều thông qua những người bạn chung. Ibrahimovic rất ấn tượng với tôi. Anh ta hứa hẹn rất nhiều thứ và nói muốn gặp lại tôi. Sau đó anh ta bắt đầu gửi tin nhắn cho tôi. Mặc dù vậy, anh ta không phải mẫu đàn ông tôi thích", Cecilia kể lại.

"Khi Ibrahimovic phát hiện ra Allegri cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tôi, anh ta tới nói với ông ấy hãy để tôi yên. Zlatan tỏ ra rất giận dữ khi nói chuyện và điều này khiến anh ta và HLV của mình trở thành kẻ thù của nhau", Cecilia bổ sung.

Cecilia Capriotti năm nay 38 tuổi, từng tham dự Hoa hậu Italy năm 2000 và đoạt giải tư. Trước đây, siêu mẫu kiêm diễn viên bốc lửa này từng có một năm hẹn hò cùng cựu hậu vệ Francesco Coco.

>> Xem thêm ảnh bốc lửa của Cecilia Capriotti

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ibrahimovic và thầy cũ đấu đá vì người đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,106,818       3/600