Thể thao

Tiền vệ Phi Sơn dính vận đen

Đội nhà bị gỡ hòa phút cuối trong khi bản thân bị tái phát chấn thương dây chằng gối.

Mùa giải năm nay, đội trưởng Trọng Hoàng ra đi để lại khoảng trống không nhỏ ở hàng lang cánh phải. Tuy vậy, cầu thủ trẻ xuất sắc 2012 Trần Phi Sơn đáp ứng được sự kỳ vọng ban huấn luyện và CĐV SLNA bằng phong độ khá thuyết phục.

son-9673-1401154288.jpg

Phi Sơn dần tiến bộ trong màu áo SLNA. Ảnh: Kỳ Lân.

Sau 11 trận ra sân mùa này, "Ronaldo xứ Nghệ" ghi được 3 bàn thắng cho đội nhà. Đây là sự tiến bộ đáng kể bởi Phi Sơn không ghi được bàn nào trong 15 lần ra sân ở mùa giải trước. Sự nguy hiểm đáng sợ từ tiền vệ có bước chạy thần tốc này bắt nguồn từ việc anh bó vào trung lộ nhiều hơn thay vì bám biên như trước.

Trận gặp CLB Đà Nẵng chiều 25/5 đánh dấu sự trở lại của Phi Sơn sau gần một tháng vắng mặt do chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1992 lập tức khiến khán đài sân Vinh dậy sóng với pha ghi bàn từ phút thứ 9. Tiếc rằng pha lập công mở tỷ số của Phi Sơn không mang lại 3 điểm cho SLNA, khi hàng thủ đội chủ nhà hớ hênh giúp Matias gỡ hòa vào phút cuối trận.

Chàng tiền vệ quê Hương Sơn, Hà Tĩnh tiếc rẻ khi đội nhà tuột chiến thắng: "Mới trở lại sau chấn thương, tôi chỉ hy vọng có phần nào thể lực, cảm giác tốt nhất để ra sân thi đấu. Tình huống ghi bàn mở tỷ số, tôi có pha thoát xuống phá bẫy việt vị rồi vượt qua cả thủ môn để ghi bàn. Giá SLNA giữ được kết quả ấy đến cuối trận thì tôi vui mừng lắm. Không nhờ CLB Đà Nẵng lại ghi bàn phút cuối trận khiến đội của tôi mất chiến thắng tưởng nằm chắc trong tay".

Đen đủi còn đeo bám cầu thủ này khi anh tái phát chấn thương sau khi trận đấu kết thúc. Dường như việc vận động ở cường độ cao khiến dây chằng chéo gối bị tổn thương khiến vết sưng sau gối phồng to. Tiền vệ này buộc phải nghỉ dưỡng thương vài ngày để chờ đợi mới có biết được trở lại tiếp tục thi đấu ở vòng tiếp theo hay không.

Phương Nhi

NgoiSao.net

Tiền vệ Phi Sơn dính vận đen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,107,851       3/1,066