Thể thao

Chủ tịch CLB Ninh Bình: 'Cầu thủ chưa chết được đâu'

Ông Phạm Văn Lệ cho biết các cầu thủ không bị đói dù bị nợ lương thưởng vài tháng.

CLB Ninh Bình phải giải tán đội bóng sau sự cố bán độ ở AFC Cup. Chủ tịch Phạm Văn Lệ chia sẻ cảm xúc khi phải chứng kiến bao nhiêu tâm huyết của mình đổ xuống sông xuống biển. 

le-3048-1400843108.jpg

Ông Phạm Văn Lệ (phải) bức xúc vì thông tin đội bóng định quỵt tiền của cầu thủ. Ảnh: VTC.

"Chúng tôi không cảm thấy hụt hẫng mà thấy rất thanh thản và bình thường. Tất nhiên, việc Ninh Bình giải tán, không tiếp tục thi đấu ở V-League là nỗi đau rất lớn của người hâm mộ tỉnh và những người đã luôn yêu mến, sát cánh với đội từ ngày đầu thành lập.

Nhưng biết làm sao được, cuộc sống đôi khi nó phải vậy, nhất là chúng tôi không muốn tiếp tục cuộc chơi nếu cứ phải sống trong tối, chơi mà không trung thực như vậy. Phải là những người trong cuộc mới có thể hiểu hết những vấn đề mà CLB đã, đang đối mặt. Nếu vì việc này, việc kia hay chỉ tính chơi thêm 1-2 năm nữa rồi nghỉ, chúng tôi sẽ không làm đến nơi, đến chốn", ông Lệ nói. 

Trước những thông tin lãnh đạo đội bóng cố đô tỏ ra thờ ơ và bặt vô âm tín không thanh toán nốt những khoản tiền lương, thưởng, chế độ trước khi đội tạm thời giải tán về nhà, ông Lệ tỏ ra rất bức xúc khi phản pháo.

"Mấy ngày qua tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tiền bạc mà CLB còn nợ của các cầu thủ sẽ giải quyết thế nào. Tôi muốn nói rằng lúc họ cầm 2,3 hay 5 tỷ đồng của CLB có hỏi lại tại sao được đưa nhiều thế không. Thế nên cứ yên tâm, không có lương, thưởng vài tháng họ vẫn sống được chứ chưa chết được đâu. Chúng tôi mất cả đội bóng mà bỏ ra bao nhiêu tiền của tâm huyết và cả mồ hôi, nước mắt của bao con người, sao không hỏi nếu mất đội bóng chúng tôi sẽ ra sao", Chủ tịch CLB Ninh Bình cho biết. 

Hiện tại sau khi đem cho mượn và nhượng lại hợp đồng cho các đội khác, quân số của Ninh Bình còn khoảng 10 người. Ngoài hai cầu thủ Danh Ngọc, Văn Thắng, còn lại đa phần đều là những cầu thủ còn rất trẻ và mới được đưa lên đội một. 

"Ninh Bình rất muốn tạo điều kiện cho hai cầu thủ này ra đi để tìm cơ hội thi đấu và phần nào đó cũng giúp chúng tôi không phải trả lương cho họ hàng tháng. Tuy nhiên, các CLB khác có những động thái ép chúng tôi. Ninh Bình chấp nhận nuôi không hai cầu thủ này để không mất đi cái tiếng tốt...", ông Lệ cho biết thêm.

Theo Thể Thao 24H

NgoiSao.net

Chủ tịch CLB Ninh Bình: 'Cầu thủ chưa chết được đâu' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,108,735       6/856