Thể thao

Balotelli và bồ cũ ra tòa vì con gái

Siêu quậy muốn được thăm nom bé Pia nhiều hơn cho dù suốt từ khi cô nhóc sinh ra, anh mới nhìn mặt con được một lần.

balo1-3212-1400646796.jpg

Balotelli và Raffaella Fico gặp nhau tại tòa án để thỏa thuận về quyền thăm nom con gái của siêu quậy. Ảnh: Corrierre.

Hôm qua, Balotelli, tình cũ Raffaella Fico và luật sư của hai bên tới tòa án ở Brescia, Italy để giải quyết các khúc mắc liên quan tới việc thăm nom và tiền chu cấp cho cô con gái 18 tháng của hai người. Trước khi đi Brazil dự World Cup, siêu quậy muốn dành nhiều thời gian hơn cho bé Pia, cô bé mà anh mới chỉ nhận là con vào tháng 2 vừa qua sau thời gian dài luôn phủ nhận.

Theo giới truyền thông Italy, cặp đôi tới tòa với gương mặt bình thản khá vui vẻ và ra về sau đó một giờ. Luật sư của hai bên sẽ thảo luận để thống nhất về tần suất tới thăm con của Balotelli cũng như địa điểm hai bố con gặp nhau. Vào tháng 9 tới, cả hai sẽ gặp nhau tại tòa một lần nữa để thỏa thuận về tiền trợ cấp của Balotelli dành cho Pia.

balo2-2123-1400646796.jpg

Pia càng lớn càng giống bố khiến không ít người cho rằng chẳng cần xét nghiệm cũng biết cô bé là con của Balotelli. Ảnh: Gente.

Cựu sao Man City và cô người mẫu đồng hương có cuộc tình ồn ào, chia tay, tái hợp rồi lại bỏ nhau hơn hai năm trước. Khi Raffaella Fico có bầu, sinh con rồi tuyên bố Balotelli là cha đứa bé, siêu quậy một mực phủ nhận đồng thời luôn từ chối làm xét nghiệm DNA để xác định máu mủ. Gần một năm nay, Super Mario bỗng dưng sốt sắng làm xét nghiệm và vào tháng 2 vừa qua khi có kết quả, ngôi sao cá tính chính thức thừa nhận Pia là con.

Tuy nhiên, phải đến tháng 4, Balotelli mới được gặp con lần đầu và cũng là lần duy nhất cho đến nay theo sự sắp xếp của tòa tại một địa điểm riêng ở Napes, quê nhà của Raffaella Fico. Ông bố trẻ được bế con và trò chuyện với con khoảng 50 phút.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Balotelli và bồ cũ ra tòa vì con gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,109,743       1/789