Thể thao

Tân HLV Toshyia Miura vi hành V-League

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam và U23 sẽ có mặt ở nhiều sân cỏ trong nước để xem giò cầu thủ.

Sau khi ký hợp đồng với VFF, HLV Miura trở về Nhật để thu xếp công việc. Theo kế hoạch, hôm nay, ông sẽ đáp chuyến bay thẳng tới TP HCM để kịp tới xem trận đấu tranh vé tham dự World Cup giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan. Sau đó một ngày, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ có buổi làm việc với các quan chức VFF về kế hoạch hoạt động của tuyển thời gian tới.

miu-7188-1400561606.jpg

HLV Miura sẽ có hai trận ra mắt vào tháng 6 tới. Ảnh: KL.

Thông tin từ VFF, tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trong tháng 6 tới. Đây chính là hai trận ra mắt của tân HLV Miura. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, ông này sẽ tới các sân tại V-League để xem giò cầu thủ. Cụ thể, HLV Miura tới Hàng Đẫy chứng kiến Hà Nội T&T gặp Đồng Nai ngày 23/5 (vòng 16 V-League). Một ngày sau, ông sẽ tới Vinh để xem cuộc đọ sức giữa SLNA và Đà Nẵng. Trước khi chốt lại danh sách tuyển Việt Nam sau vòng 17 V-League, HLV Miura sẽ xem thêm khoảng 3 trận tại giải quốc gia. 

Ban tư vấn VFF cũng lên một danh sách các cầu thủ có phong độ tốt nhất hiện tại. HLV Miura sẽ trực tiếp thẩm định chuyên môn những người này, đồng thời có sự bổ sung nếu có phát hiện mới ở đợt vi hành tới.

Theo danh sách của ban tư vấn VFF, những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Trọng Hoàng, Đình Luật, Văn Quyết, Thành Lương, Quốc Anh… đều có tên. Với thời gian không nhiều, HLV Miura chắc chắn chưa thể thay máu lực lượng ở lần tập trung đầu tiên trong tháng 6 tới.

Anh Phương

NgoiSao.net

Tân HLV Toshyia Miura vi hành V-League - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,110,003       1/792