Thể thao

Bị mất việc vì nói xấu Terry

Một nữ trợ lý bán hàng bị tạm thời cho nghỉ việc sau khi dành những lời khiếm nhã đối với đội trưởng Chelsea.

rac-5716-1400293099.jpg

Elisha Ram (phải) gặp vạ vì nói xấu Terry. Ảnh: Sun.

Nữ nhân viên bán hàng có tên Elisha Ram, 23 tuổi, làm việc tại một cửa hàng bán đồ giảm giá ở Surrey vừa phải nhận một bài học nhớ đời vì "vạ miệng" với trung vệ Terry của Chelsea. Trong lúc Terry cùng bà xã Toni vừa bước chân vào cửa hàng, Elisha quay sang các đồng nghiệp của mình rỉ tai nói "Ngoài đời anh ta khá đẹp trai, nhưng anh ta là một đồ tồi".

Không may cho Elisha Ram, những lời nói xấu của cô lọt đến tai Terry. Mặc cho cô nàng khóc lóc van xin, đội trưởng Chelsea nhất quyết đòi gặp người quản lý của cô để làm cho ra nhẽ. Ngay lập tức, Elisha Ram bị quản lý của cô cho thôi việc để điều tra thêm và buộc phải nói lời xin lỗi với Terry trước mặt các đồng nghiệp.

Elisha Ram cho biết cô có ấn tượng không tốt về Terry sau khi đọc những scandal tình ái của anh trên báo. Hồi năm 2010, trung vệ Chelsea từng bị phanh phui bê bối ngoại tình với bạn gái cũ của đồng đội thân thiết Wayne Bridge, siêu mẫu Vanessa Perroncel. Vì vụ việc này, Bridge và Terry coi nhau như kẻ thù không đợi trời chung và nhiều lần từ chối bắt tay nhau ở các trận đấu.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bị mất việc vì nói xấu Terry - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,111,253       4/822