Thể thao

Người đẹp bắt chước Vic giảm cân ngoạn mục

Chưa đầy 4 tháng, Chanelle Hayes giảm gần 20 kg và lấy lại vóc dáng gợi cảm như ngày còn son.

hay1-6035-1400214454.jpg

Chanelle Hayes khoe một loạt hình ảnh so sánh sự thay đổi cơ thể lúc béo ú cuối năm ngoái và gợi cảm đầu tháng nay. Ảnh: Twitter.

Hôm qua, bản sao một thời của Vic phấn khích chia sẻ những hình ảnh mảnh mai gợi cảm trong bộ đồ lót hoặc quần áo tập thể thao bó sát. Gương mặt cô thon gọn, không mũm mĩm như ngày nào. Người đẹp một con khoe thành quả hoàn hảo sau gần nửa năm miệt mài tập giảm cân.

"Những bức ảnh về giảm cân thật sự, không photoshop, không ánh sáng hay các chiêu lừa đảo của máy ảnh đâu nhé", Chanelle Hayes ghép cả ảnh ngày mình béo ú, bụng đầy mỡ với những ảnh thon thả thời gian gần đây.

hay4a.jpg

Gương mặt béo tròn của cô ngày nào cũng thon thả hơn. Ảnh: Twitter.

Tháng trước, bà mẹ một con từng chia sẻ trên tạp chí Now rằng cô đã trở lại với size 8 từ size 14 và chỉ trong vòng 4 tháng đã giảm tới 19 kg. Người đẹp tâm sự, nỗi lo các vấn đề sức khỏe với thân hình mập mạp chính là lý do khiến cô thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh và nghiêm túc tập thể dục. "Tôi bắt đầu thay đổi từ ngày 28/12, lúc đó tôi nặng 80kg và giờ chỉ còn khoảng 61 kg. Chỉ số khối cơ thể BMI của tôi là 23 và tôi vừa giảm tới 1/4 trọng lượng cơ thể, thật tuyệt vời", bản sao của Vic phấn khích khoe.

Chanelle Hayes cũng cho biết, lời phàn nàn của bố cô cũng là chất xúc tác mạnh mẽ giúp người đẹp thực sự quyết tâm giảm cân. "Tôi đã phải nhận vô số lời bình luận ác ý của mọi người trên mạng nhưng lúc đó tôi phớt lờ tất cả vì cảm thấy bản thân mình ổn. Cho đến ngày tôi kiểm tra chỉ số BMI và phát hoảng khi nó lên tới 30,6 là ngưỡng béo phì. Tôi đã rất sốc. Sau đó, khi bố nhìn thấy những bức ảnh tôi béo ú trên bãi biển, ông rất buồn và nói rằng tôi khiến ông xấu hổ", người đẹp ngậm ngùi nhớ lại.

hay6-4115-1400214454.jpg

Người đẹp mũm mĩm, xồ xề trong kỳ nghỉ cuối năm ngoái và hình ảnh gợi cảm, lung linh trên tạp chí Now giữa tháng 4. Ảnh: Now.

Bà mẹ 26 tuổi khẳng định, cô giảm cân nhưng muốn có một thân hình khỏe mạnh, "có da có thịt" chứ không mình hạc xương mai giống như ngày đầu mới làm mẫu.

Năm ngoái, chân dài nóng bỏng một thời khiến mọi người bất ngờ với vóc dáng béo mập, xồ xề trên bãi biển. Chanelle Hayes cho biết, việc chỉ ở nhà quanh quẩn chăm con cộng với chuyện tình cảm tan vỡ tác động xấu tới tinh thần của cô, khiến cô chỉ tìm đến đồ ăn để giải sầu, thân hình phát phì lúc nào không hay.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Người đẹp bắt chước Vic giảm cân ngoạn mục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,111,722       5/822