Thể thao

Mạc Hồng Quân cập bến An Giang

Hôm nay, Hồng Quân sẽ đặt bút ký hợp đồng và chân sút người Hải Dương sẵn sàng ra sân ngay trong trận đấu An Giang tiếp HAGL ở V-League ngày 25/5 tới.

quan-5440-1400236106.jpg

An Giang là CLB thứ hai ở V-League Mạc Hồng Quân khoác áo sau Thanh Hóa. Ảnh: Kỳ Lân.

Cập bến CLB đang xếp bét bảng V-League, Hồng Quân chấp nhận mức giảm lương tháng 4.000 USD, như đề nghị trước đó của anh, để được ra sân thi đấu. "Tôi bỏ lại cuộc sống ở Czech để tới Việt Nam với mong muốn lớn nhất là được chơi bóng. Vì thế, tôi sẵn sàng hy sinh một số quyền lợi cá nhân để được ra sân mỗi tuần", Hồng Quân chia sẻ.

Chân sút Việt kiều có sự khởi đầu suôn sẻ khi tới Việt Nam chơi bóng. Hồng Quân từng là tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam cùng HLV Hoàng Văn Phúc chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015. Tháng 6/2013, chân sút Việt kiều có trận đấu đầu tiên cho U23 Việt Nam gặp CLB Kashima Antlers trên sân Mỹ Đình. Hồng Quân trở thành ngôi sao sáng và có lúc che lấp cả đồng nghiệp Công Vinh.

Ở CLB, Hồng Quân gặp rất nhiều thuận lợi trong màu áo của Thanh Hóa. Là người phát hiện ra tài năng của học trò, HLV Mai Đức Chung tạo điều kiện tối đa cho anh có cơ hội ra sân ở V-League. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải năm nay, chân sút Việt kiều chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và sự chia ly buộc phải diễn ra.

Ngồi chơi xơi nước vài tháng nay, Hồng Quân quyết định nhận lời đến khoác áo An Giang sau khi lọt vào mắt xanh của HLV Nhan Thiện Nhân. An Giang và Hồng Quân sẽ phải đền bù cho Thanh Hóa 500 triệu đồng - nửa số tiền lót tay anh đã đút túi hồi đầu mùa. Thời hạn hợp đồng giữa hai bên kéo dài đến hết mùa giải.

Mai Hương

NgoiSao.net

Mạc Hồng Quân cập bến An Giang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,111,142       2/821