Thể thao

Văn Quyến muốn giải nghệ để lấy vợ

Sau khi tổ chức đám cưới, đôi vợ chồng tính mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang ở Nghệ An. Một bước ngoặt mới sắp đến với Văn Quyến.

Văn Quyến trở thành tâm điểm chú ý của báo chí và dư luận những ngày qua khi được cơ quan điều tra triệu tập để lấy lời khai về nghi vấn bán độ tại AFC Cup. Chiều qua, tiền đạo Nghệ An đã tập luyện trở lại, nhưng anh tỏ ra rất buồn, hầu như không nói gì với các đồng đội trên sân. Từng một lần bị nhúng chàm, việc Văn Quyến đang bị nghi bán độ và được có quan công an điều tra khiến nhiều người nín thở. Dù sao với người hâm mộ, Quyến vẫn đáng thương hơn đáng ghét và ai cũng mong anh làm lại cuộc đời.

quy-1950-1397872249.jpg

Văn Quyến sẽ treo giày để làm đám cưới với Thúy Hằng. Ảnh: Kỳ Lân.

Có vẻ vận may không mỉm cười với Quyến "béo" khi bầu Trường sắp cho giải tán đội bóng. Tại V-League, Ninh Bình đã xin nghỉ chơi và đội chỉ còn hai trận thủ tục với mục đích giữ thể diện cho bóng đá Việt Nam ở AFC Cup. Tuy vậy, ở hai trận đấu này, cựu chân sút SLNA cũng không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng. Chiều qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ chốt đội hình sang Myanmar với 15 cầu thủ. Đó có lẽ là câu trả lời của lãnh đạo đội bóng với tương lai của Quyến "béo". Ngoài ra, VFF cũng gửi công văn yêu cầu Ninh Bình không sử dụng những cầu thủ liên quan đến bán độ. Không nằm trong số 9 người nhúng chàm, nhưng việc Văn Quyến bị cơ quan điều tra triệu tập cũng khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ đề phòng.

Từ khi trở lại sân cỏ năm 2009, Quyến luôn tâm niệm phải cố gắng, nỗ lực để đền đáp sự bao dung, tha thứ của người hâm mộ. Anh cần cơ hội để khẳng định mình bởi thằng béo còn nợ trái bóng nhiều lắm. Tuy nhiên, đời không là mơ. Có người nói ngoài bầu Trường, chắc không ai muốn nhận Văn Quyến. Đến ngay cả đội bóng quê hương SLNA cũng đẩy anh đi. VQ10 cứ sống như một người thừa, nhận lương, thưởng đầy đủ hàng tháng nhưng chẳng đóng góp được gì cho đội bóng. Khi cơn bão tài chính quét qua làng bóng Việt Nam, nỗi lo cơm áo gạo tiền buộc các đội bóng cắt giảm chi tiêu, thì gánh nặng như Quyến không thể tồn tại…

“Có lẽ đã đến lúc tôi phải dừng lại. Ở tuổi 30, tôi phải phụng dưỡng mẹ già, theo đuổi kinh doanh và lập gia đình”, Văn Quyến chia sẻ. Sau hơn một năm công khai, Tết vừa rồi, anh đã đưa người yêu về nhà ra mắt mẹ. Bà Niềm không “ép” phải cưới vợ như lần trước, nhưng cũng đã tâm sự nhiều với 2 đứa về chuyện tương lai.

quyaa-8300-1397872249.jpg

Bà Niềm muốn Văn Quyến sớm lấy vợ. Ảnh: Anh Tú.

Thúy Hằng không chỉ xinh đẹp mà còn rất lễ phép, kinh doanh giỏi, nên bà Niềm cảm thấy rất ưng. Năm nay là thời điểm đẹp để Văn Quyến và Thúy Hằng tổ chức đám cưới, đó cũng là nguyện vọng của bà Niềm bấy lâu nay. Bà muốn có cháu để bế, khi thằng con trai quanh năm thi đấu xa nhà.

Một kế hoạch “góp gạo thổi cơm chung” đã được Văn Quyến và bạn gái chuẩn bị chu đáo. Hai người đã mua được một căn nhà ở TP Vinh để tiện đi lại.

Anh Phương

NgoiSao.net

Văn Quyến muốn giải nghệ để lấy vợ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,118,348       5/845