Thể thao

Drogba ra mắt nhãn đồ lót riêng

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ trích một phần doanh thu để làm kinh phí hoạt động cho quỹ từ thiện mang tên anh.

dro-8296-1397806107.jpg

Drogba làm người mẫu cho sản phẩm đồ lót của mình. Ảnh: Instagram.

Sau những thành công trên sân cỏ, Drogba đang tiếp bước Becks lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Mới đây, chân sút Bờ Biển Ngà vừa cho ra mắt loạt sản phầm đồ lót dành cho nam giới thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ. Bộ sưu tập này là kết quả của sự hợp tác giữa Drogba và nhãn thời trang HOM có trụ sở tại Marseille (Pháp) từ năm ngoái.

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo 36 tuổi vừa cho đăng tải bức ảnh anh làm người mẫu cho sản phẩm của mình. "Tôi rất tự hào khi cho ra mắt nhãn hiệu đồ lót của riêng mình. Một phần doanh thu của loạt sản phẩm đầu tiên sẽ được dành để ủng hộ quỹ từ thiện của tôi The Didier Drogba Foundation", Drogba viết trên trang cá nhân.

Dự kiến, loạt sản phẩm đồ lót mang tên Drogba sẽ được tung ra thị trường vào ngày 1/5 tới. "Với việc cho ra mắt loạt đồ lót này, tôi đạt được hai mục tiêu của mình. Thứ nhất là tạo ra nhãn đồ lót thời trang dành cho nam mà tôi yêu thích. Thứ hai là tôi có thêm nguồn tài chính để hỗ trợ cho quỹ từ thiện về y tế và giáo dục của tôi ở Bờ Biển Ngà", chân sút Galatasaray phát biểu trong buổi ra mắt nhãn đồ lót của anh.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Drogba ra mắt nhãn đồ lót riêng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,118,931       3/832