Thể thao

Hai trụ cột của Ninh Bình bất ngờ bị 'trảm'

Thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng cố đô.

Cùng với Hà Nội T&T, Ninh Bình đang chơi rất ấn tượng tại AFC Cup với 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, tại sân chơi quốc nội, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại có thành tích khá tệ, khi chỉ mới giành được một trận thắng sau 10 vòng đấu, đang đứng ở top “cầm đèn đỏ”. Sự thiếu ổn định đó của Ninh Bình thực sự khó hiểu và lãnh đạo đội bóng đang có những hành động mạnh tay nhằm siết lại kỷ luật.

dung-9691-1396253075.jpg

Thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ sẽ phải hoàn trả số tiền lót tay của Ninh Bình. Ảnh: GA.

Sau trận thua đậm với tỷ số 2-5 trước Bình Dương ở vòng 9 V-League, thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ bất ngờ được HLV Nguyễn Văn Sỹ cho phép về nhà, không ở lại cùng CLB để đá trận với An Giang vòng 10 cuối tuần qua. Việc hai trụ cột của Ninh Bình bất ngờ vắng mặt gây xôn xao trong đội. Có thông tin, Mạnh Dũng và Phước Tứ "không nghe lời" HLV Văn Sỹ. Thậm chí, dấy lên nghi vấn hai người có “vấn đề” ngoài chuyên môn.

Đích thân Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ cho biết đội bóng sẽ mời các lực lượng chức năng vào cuộc để tìm ra sự thật. Trước khi điều tra, hai cầu thủ sẽ tạm thời cho về nhà nghỉ ngơi, không được HLV Nguyễn Văn Sỹ sử dụng ở lượt đi năm nay. Thậm chí, theo lãnh đạo CLB, Mạnh Dũng và Phước Tứ ngay từ thời điểm này có thể tìm đội bóng mới. “Ở Ninh Bình, bất cứ cầu thủ nào mắc bệnh sao sẽ được tạo điều kiện để ra đi sớm nhất”, ông Lệ nói.

Giữ sự im lặng cả tuần qua, phải đến hôm nay, thủ môn Mạnh Dũng mới lên tiếng. Anh tỏ ra bất ngờ trước quyết định của lãnh đạo đội bóng, bởi từ đầu mùa giải, dù chỉ là những buổi tập hay thi đấu anh đều thi đấu cố gắng. “Hiện tại tôi đã về nhà ở Hải Phòng. Thực sự tôi chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà chỉ biết nghe lời HLV Nguyễn Văn Sỹ. Tôi sẽ có cuộc làm việc sớm nhất với CLB, với nguyện vọng được thi đấu tiếp”, thủ thành họ Nguyễn chia sẻ.

Sau khi chia tay Thanh Hóa, thủ môn Mạnh Dũng thi đấu cho Ninh Bình từ đầu mùa giải 2012 với phí chuyển nhượng kỷ lục 12 tỷ đồng. Từ khi khoác áo đội bóng mới, thủ môn này có nhiều trận đấu xuất thần, đóng góp công lớn giúp đội bóng cố đô Hoa Lư giành một Cup quốc gia và một Siêu Cup.

Trong khi đó, Phước Tứ bắt đầu thi đấu cho Ninh Bình từ đầu mùa giải 2013 với mức lót tay 800 triệu đồng. Do chấn thương, trung vệ này không thường xuyên được đá chính.

Hôm nay, phía CLB và hai cầu thủ sẽ làm rõ những vấn đề khúc mắc thời gian qua. 

Anh Phương

NgoiSao.net

Hai trụ cột của Ninh Bình bất ngờ bị 'trảm' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,129,230       2/953