Thể thao

Giroud muốn quên bê bối tình ái

Lần đầu tiên một tháng scandal ngoại tình gây xôn xao, tiền đạo Arsenal đồng ý trả lời phỏng vấn và thẳng thắn đề cập tới chuyện nhạy cảm.

kay1-1412-1394425939.jpg

Celia Kay, người đẹp khiến Girour khốn khổ một tháng qua. Ảnh: Instagram.

"Có những thông tin đúng, có cả những tin sai nhưng tất cả đều là quá khứ. Những gì không tiêu diệt được tôi sẽ làm tôi mạnh mẽ. Tất cả điều tôi cần làm bây giờ là tập trung trên sân cỏ và chăm sóc gia đình. Khoảng thời gian này thật khó khăn, lý trí của bạn cần phải kiên cường. Bóng đá với tôi như một lối thoát", Giroud chia sẻ trên tạp chí L'Equipe.

Ngôi sao người Pháp cũng nói lời cảm ơn HLV Arsene Wenger đã giúp anh vượt qua bê bối ngoại tình: "Sự đóng góp của thầy rất quan trọng. Tôi vẫn có thể nói chuyện với ông ấy. Giờ tôi chỉ muốn quên đi tất cả, tiến lên phía trước và chuẩn bị cho một sự khởi đầu mới".

kay3-5527-1394425939.jpg

Sau bê bối của Giroud, bà xã anh, Jennifer, đóng cửa Twitter và giữ im lặng. Ảnh: Pure.

Hôm 8/3, Giroud vào sân từ ghế dự bị từ đầu hiệp hai và lập cú đúp trong trận thắng tưng bừng 4-1 trước Everton tại tứ kết FA Cup. "Với một tiền đạo, việc ghi bàn là rất quan trọng. Lúc này tôi rất khao khát lập công. Sân chơi của tôi là ở trên sân cỏ và khi ở đây, tôi hạnh phúc nhất", chân sút 27 tuổi thổ lộ.

Giroud trở thành trung tâm chú ý sau khi bê bối tình ái với người mẫu Celia Kay bị phanh phui đầu tháng 2. Ban đầu, tiền đạo Arsenal một mực phủ nhận nhưng sau đó phải lên Twitter xin lỗi vợ, đồng đội, HLV Wenger và các fan Pháo thủ. Trong khi đó, dù tiết lộ chuyện qua lại với Giroud nhưng Celia Kay lại khẳng định cô và anh không hề quan hệ tình dục. 

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Giroud muốn quên bê bối tình ái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,142,578       4/831