Thể thao

Hotboy Hoàng Quý Phước mê piano

Nhà vô địch bơi lội người Đà Nẵng lướt phím như nghệ sĩ thực thụ khi biểu diễn với đàn piano.

phuoc-8505-1394254748.jpg

Hoàng Quý Phước và cháu gái tạo dáng bên đàn piano. Ảnh: QP.

Từng đạt được hai HC vàng tại SEA Games 26 ở cự ly 100m tự do và 100m bướm, kình ngư Quý Phước lại không bảo vệ thành công chức vô địch ở giải vừa qua. Phải đến ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 27, VĐV người Đà Nẵng mới có được tấm HC vàng quý giá ở cự ly 200m tự do. Cá nhân Phước cho biết phong độ của mình giải vừa qua thật sự ổn dù có gặp đôi chút tâm lý trước giờ thi đấu. "Rái cá Mỹ Khê" thừa nhận đối thủ Triadi Fauzi (Indonesia) và Joseph Schooling (Singapore) thi đấu quá ấn tượng, khi lập kỷ lục SEA Games mới ở hai nội dung Phước từng đạt ngôi vô địch.

Trước Asiad 17 tại Incheon, Hàn Quốc, Quý Phước được Tổng cục Thể dục thể thao và TP Đà Nẵng cho sang Nam Ninh, Trung Quốc tập huấn từ đầu tháng. Mục tiêu của Phước không gì hơn là cải thiện thành tích cá nhân chứ khó lọt top có huy chương châu lục. Được tập luyện cùng chuyên gia Trung Quốc Gou Guishan, Phước kỳ vọng có thêm cải thiện thành tích tại Á vận hội sắp tới.

Chế độ tập luyện 4-5 tiếng mỗi ngày, Quý Phước thừa nhận bơi lội là đam mê từ tấm bé của mình. Tuy nhiên, chàng VĐV điển trai đội bơi Việt Nam cho biết mình cũng từng mơ ước được trở thành nghệ sĩ piano thực sự. Có lần vào nhà hàng có để cây piano trưng bày, Phước cùng cô cháu họ tranh thủ ra chụp hình làm kỷ niệm. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy anh cũng dùng tay lướt phím như nghệ sĩ thực thụ. Quý Phước chỉ cười cho biết mình cũng biết sơ sơ về nhạc lý, song anh không có nhiều thời gian để học đàn piano đến nơi đến chốn.

Trở thành VĐV bơi lội nổi tiếng, anh cũng từng thử nhận lời mời làm người mẫu xe máy cùng một số VĐV tên tuổi khác như Vũ Thị Hương, Châu Tuyết Vân, Nguyễn Văn Lai... Sở hữu chiều cao trên 1m80 lại diễn xuất tự nhiên, Phước cho biết mình thấy làm người mẫu không đến nỗi khó và khổ so với đi học bơi, dầm nước cả mấy tiếng liền. Nhưng vì chót đam mê bơi lội quá lớn, kình ngư hy sinh cả đam mê trong lòng để hăng say tập luyện trở thành nam VĐV xuất sắc làng bơi Việt Nam hiện tại.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Hotboy Hoàng Quý Phước mê piano - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,143,141       2/842