Thể thao

Lance Armstrong bỏ bồ trẻ để bảo vệ danh tiếng

Cuarơ huyền thoại và tai tiếng có mối tình ngắn ngủi, bí mật với người đẹp Ashley Olsen cuối năm 2007.

lance1-2855-1394184312.jpg

Lance Armstrong dứt tình với Ashley Olsen để bảo vệ danh tiếng. Ảnh: Popsugar.

Cuốn sách "Cycle of Lies" (Vòng đời của những lời nói dối) của nữ nhà báo Juliet Macur mới ra mắt gây chú ý khi tiết lộ về mối quan hệ được giấu kín của Lance Amrstrong và nữ diễn viên kém 15 tuổi vài năm trước. Theo đó, chỉ vài tuần sau khi chia tay nhà thiết kế Tory Buch tháng 10/2007, cựu sao phải lòng người đẹp Ashley Olsen.

"Ashley uống rượu vang, ngồi trên lòng anh ấy và họ âu yếm, tán tỉnh nhau cả tối. Khoảng 2h sáng, cặp đôi cùng nhau rời khỏi đó", một người kể lại trên tờ New York Post về một buổi hẹn hò của họ ở bán bar Rose thuộc khách sạn Gramercy Park, New York, thời điểm đó. Vài ngày sau, Armstrong và người tình trẻ lại được trông thấy đi ăn tối ở nhà hàng Waverly Inn.

Mối quan hệ vẫn còn đang trong vòng bí mật của cuarơ người Mỹ không được sự ủng hộ của những người thân thiết. John Korioth, người bạn lâu năm đồng thời là người đứng đầu Quỹ Livestrong của Armstrong cảnh báo huyền thoại làng đua xe đạp rằng cuộc tình với Ashley Olsen có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới các dự án phòng chống ung thư và khuyên anh nên chấm dứt để bảo vệ danh tiếng.

Armstrong lúc đó đang say men tình bên cô gái trẻ, giận dữ chửi thề một câu có ý phản đối nhưng không lâu sau, mối tình ngắn ngủi nguội lạnh dần. Thời gian ngắn sau, cựu sao 42 tuổi và nữ diễn viên nổi tiếng Kate Hudson quấn quýt bên nhau dù cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò.

lance-1542-1394184312.jpg

Lance Armstrong cũng là một người đàn ông đào hoa trong tình trường với vô số các mối tình. Hiện tại, anh sống hạnh phúc bên bạn gái Anna Hansen và có hai đứa con với cô. Ảnh: Aceshowbiz.

Hiện tại, Lance Armstrong sống hạnh phúc bên cô bạn gái Anna Hansen hơn 5 năm nay và có hai thiên thần nhỏ. Cựu tay đua một thời còn có ba đứa con với vợ cũ Kristin Richard. Trong khi đó, tình cũ Ashley Olsen cùng với cô em sinh đôi Mary Kate là gương mặt tuổi trẻ tài cao trong làng thiết kế thời trang và là nữ doanh nhân thành đạt dù mới 27 tuổi.

Ông bố 5 con từng là biểu tượng của ý chí và tinh thần phấn đấu không biết mệt mỏi sau khi chiến thắng căn bệnh ung thư tinh hoàn và 7 lần vô địch Tour de France. Tuy nhiên, hình ảnh hoàn hảo ấy sụp đổ vào năm 2012 khi huyền thoại đua xe đạp thú nhận sử dụng doping. Scandal của Lance Armstrong gây chấn động và được coi là vụ "lừa đảo thế kỷ" trong làng thể thao.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Lance Armstrong bỏ bồ trẻ để bảo vệ danh tiếng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,143,494       2/852