Thể thao

Boateng hút thuốc, uống bia khi thử doping

Trong khi ngồi chờ gọi tên thử doping sau trận đấu, tiền vệ người Ghana thư giãn bằng điều thuốc và chai bia.

te-4590-1393386453.jpg

Bức ảnh gây tranh cãi của Boateng. Ảnh: Twitter.

Mới đây, Kevin Boateng gây xôn xao trên mạng xã hội Twitter với hình ảnh phì phèo hút thuốc và uống bia trong khi ngồi chờ thử doping. Bức ảnh được chụp vào hôm 15/2, sau chiến thắng 2-1 của Schalke 04 trước Bayer Leverkusen ở Bundesliga.

Sau trận, Boateng là một trong số các cầu thủ Schalke phải tham gia thử doping. Thay vì ngồi đợi trong phòng thay đồ, Boateng vào nhà vệ sinh châm thuốc lá hút và thưởng thức một chai bia để thư giãn. Hình ảnh này của tiền vệ người Ghana khiến nhiều fan của Schalke 04 không hài lòng. Boateng bị chỉ trích vô kỷ luật, là tấm gương xấu cho các cầu thủ khác.

Chứng kiến hình ảnh này, HLV Horst Heldt không những không nổi giận với Boateng mà còn lên tiếng bênh vực anh. Ông Heldt cho biết ông ý thức được toàn bộ hoạt động của học trò sau trận đấu. Theo chiến lược gia 44 tuổi người Đức, các cầu thủ thường có thói quen uống bia để thuận tiện cho việc đi tiểu khi thử doping. Tại Schalke, Boateng là cầu thủ thường xuyên uống bia, hút thuốc sau các trận đấu và HLV Heldt cho phép điều đó.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Boateng hút thuốc, uống bia khi thử doping - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,144,372       128/3,663