Thể thao

Thủ môn Xuân Nam tự hào có bạn gái năng động

Chàng thủ môn trẻ coi cô bạn gái Thùy Linh như chỗ dựa tinh thần khi sự nghiệp đang trải qua giai đoạn khó khăn.

nam2-4917-1394178383.jpg

Thùy Linh ở bên và là hậu phương giúp Xuân Nam vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Ảnh: AT.

Xuất thân từ lò đào tạo Đà Nẵng, Xuân Nam từng cùng đội U21 vô địch quốc gia năm 2008, 2009. Tiếc rằng do không gặp thời thế, chàng thủ môn người Đà Nẵng lưu lạc sang người hàng xóm Quảng Nam mấy mùa vừa qua. Là người gác đền góp công lớn đưa đội chủ sân Tam Kỳ lên hạng V-League 2014, Xuân Nam lại bất ngờ bị thanh lý trước lúc mùa giải mới bắt đầu.

Thời gian quá gấp rút khiến thủ môn họ Nguyễn không kịp đầu quân cho CLB mới tại giải chuyên nghiệp. Trong thời gian chờ cơ hội đến với mình, anh vẫn chứng tỏ tài năng trên sân đá phủi ở đất Đà thành. Nhiều người quen tiếc nuối cho Xuân Nam khi đang trong độ chín sự nghiệp chưa có cơ hội thăng hoa tầm CLB lẫn hoàn tất giấc mơ lên tuyển quốc gia.

Chia sẻ tâm trạng trong những ngày đầu năm 2014, thủ môn Xuân Nam cho biết: "Thời buổi kinh tế khó khăn, các CLB liên tục giải thể khiến cuộc sống anh em cầu thủ chúng tôi cũng gặp khó khăn. Đôi khi cũng mệt mỏi lắm khi cuộc sống thật tẻ nhạt khi không được ra sân bắt bóng suốt mấy tháng nay. Đành chờ giai đoạn 2 V-League tìm CLB mới đầu quân để cho đỡ nhớ nghề, bù lại khoảng thời gian đã mất vừa qua".

Thời điểm sự nghiệp trắc trở, Xuân Nam cho biết bạn gái là người đứng bên chia sẻ, động viên mình rất nhiều. Quen nhau gần 3 năm đã qua, Thùy Linh luôn truyền lửa cho người yêu bằng sự năng động, hoạt bát của mình. Ngày mới quen nhau, Linh đã tự tay mở shop thời trang xinh xắn tại 71 Lê Duẩn chuyên các sản phẩm cho phái nữ.

nam-4411-1394178383.jpg

Việc kinh doanh của Thùy Linh khá thuận lợi. Ảnh: AT.

Công việc kinh doanh thuận lợi, bạn gái Xuân Nam cũng góp vốn cùng chị gái mở shop thời trang thứ hai vào trước Tết Giáp Ngọ 2014 tại 165 Lê Duẩn để mở rộng việc buôn bán. Qua 3 tháng hoạt động, các sản phẩm thời gian của chị em Thùy Linh được khách hàng tin tưởng sử dụng. Tất cả cũng nhờ nỗ lực và kế hoạch kinh doanh rõ ràng mà Thùy Linh đã chuẩn bị suốt 3 năm qua. Có người bạn gái xinh xắn, giỏi giang như thế giúp thủ môn Xuân Nam vô cùng tự hào và xem đó là động lực để phát triển sự nghiệp trong thời gian tới đây.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Thủ môn Xuân Nam tự hào có bạn gái năng động - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,144,326       136/3,475