Thể thao

'Chỉ có phép màu mới cứu được Schumacher'

Gia đình huyền thoại F1 được thông báo chuẩn bị tâm lý cho điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.

schu-8346-1394325990.jpg

Khả năng Schumacher sống thực vật cả đời là rất lớn. Ảnh: AFP.

Vài ngày trước, Sabine Kehm, đại diện của huyền thoại 42 tuổi thông báo rằng Schumacher đang trong quá trình đánh thức và mọi chuyện không có gì thay đổi, tuy nhiên nguồn tin thân thiết với cựu sao Đức tiết lộ, tiến triển trong việc điều trị cho anh là rất ảm đạm

Gia đình huyền thoại người Đức được thông báo chuẩn bị tâm lý cho điều tồi tệ nhất là Schumacher sẽ sống thực vật cả đời."Các bác sĩ nói thẳng với họ rằng chỉ có phép màu mới giúp anh ấy tỉnh lại. Có lúc điều kỳ diệu cũng xảy ra nhưng hy vọng Michael thoát khỏi tình trạng này không có nhiều", nguồn tin trên Daily Telegraph tiết lộ.

Cuối tuần trước, những người thân của Schumacher dành cả ngày sinh nhật lần thứ 45 của bà xã Corinna, ngồi quanh giường anh cầu nguyện, trò chuyện với hy vọng mong manh rằng tay đua lừng lẫy một thời sẽ nhận thức được sự hiện diện của những người thân thiết nhất.

Nhà cựu vô địch thế giới vẫn hôn mê bất tỉnh trong bệnh viện suốt hơn hai tháng từ ngày gặp tai nạn trượt tuyết kinh hoàng tháng 12 năm ngoái. Dù các bác sĩ đang giảm lượng thuốc mê để dần đánh thức Schumacher nhưng khả năng anh hồi tỉnh là rất nhỏ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

'Chỉ có phép màu mới cứu được Schumacher' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,143,093       4/842