Thể thao

Chủ tịch Milan sắp cưới bồ trẻ

Ông Silvio Berlusconi và người tình kém ông 49 tuổi Francesca Pascale sẽ tổ chức đám cưới linh đình trên một hỏn đảo.

tre.jpg

Ông Silvio Berlusconi và bạn gái trẻ Francesca Pascale. Ảnh: TB.

Hồi tháng 11 năm ngoái, người mẫu kiêm ca sĩ Marythell Polanco tiết lộ ông Silvio Berlusconi bí mật kết hôn với cô bạn gái kém 49 tuổi Francesca Pascale tại ngôi nhà thờ nhỏ nằm trong biệt thự lộng lẫy của ông. Marythell khoe cô là một trong những vị khách được mời tham dự bữa tiệc cưới này nhưng không thể đến được vì đúng lúc sinh con. Tuy nhiên, thực tế đám cưới của ngài Chủ tịch Milan vẫn chưa diễn ra.

Theo giới thạo tin Italy, đám cưới của Chủ tịch CLB áo sọc đỏ đen sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới tại hòn đảo thơ mộng Ischia, Italy. Người được cử ra lo liệu đám cưới cho ông Berlusconi là Thượng nghị sĩ DomenicoSiano - một thuộc cấp của ngài cựu thủ tướng Italy ở Đảng Forza Italia.

DomenicoSiano là người bạn thân của ông Berlusconi và bạn gái, hiện sở hữu vài khu resort cao cấp ở đảo Ischia, nơi sẽ diễn ra đám cưới. Ông Berlusconi bị cấm xuất cảnh từ năm ngoái nên sau khi cưới, cựu thủ tướng Italy và vợ trẻ sẽ không ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật.

Francesca Pascale sinh trưởng tại TP Naples, Italy. Francesca  và ông Berlusconi quen nhau khi cô mới 21 tuổi. Francesca là người đồng sáng lập ra CLB những người hâm mộ Berlusconi sau khi ông bị mất chức Thủ tướng Italy vào năm 2006. Lần đầu gặp Francesca, ông Berlusconi đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài quyến rũ cùng phong thái tự tin của người đẹp nên đã xin số điện thoại làm quen.

Trước khi hẹn hò với Francesca, tỷ phú 77 tuổi từng trải qua hai đời vợ và có 5 đứa con. Barbara, con gái đầu của ông Berlusconi với vợ hai diễn viên Veronica Lario, hiện là một trong những thành viên điều hành AC Milan. Barbara từng có thời gian yêu đương say đắm với chàng tiền đạo kém 5 tuổi Alexandre Pato.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Chủ tịch Milan sắp cưới bồ trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,142,466       3/831