Thể thao

Tiền đạo Thái Lan đến La Liga thi đấu

Teerasil Dangda vừa đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Almeria theo dạng cho mượn từ Muangthong United.

dang2-6771-1391683109.jpg

Teerasil Dangda từng được tiếp xúc với nhiều đội bóng châu Âu. Ảnh: Goal.

Theo thông báo trên trang chủ, CLB Almeria vừa đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Teerasil Dangda từ CLB Thái Lan bắt đầu từ mùa giải tới. Thỏa thuận giữa Almeria và Muangthong United có điều khoản cho phép đội bóng La Liga được mua đứt cầu thủ 25 tuổi này.

Ngày 18/2 tới, đại diện lãnh đạo CLB Almeria sẽ có chuyến bay sang Thái Lan để ký hợp đồng với phía Muangthong United và Dangda. Trong thông báo trên trang chủ, Almeria gọi tiền đạo sinh năm 1988 là "Ngôi sao của bóng đá châu Á" kèm theo những đánh giá rất tốt về anh.

"Teerasil có thể đá ở vị trí trung phong, chơi như tiền đạo thứ hai, tiền vệ tấn công hay thậm chí cả chạy cánh. Anh ấy có kỹ thuật tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, cùng nhãn quan sắc bén, qua đó có thể giúp đội bóng ghi bàn và cả khâu kiến tạo", trang chủ của Almeria nhận xét.

Trong những năm gần đây Teerasil Dangda được đánh giá là tiền đạo hay nhất khu vực Đông Nam Á. Năm ngoái, cầu thủ này từng có hai tuần thử việc ở Atletico Madrid nhưng không thành công. Trước đó, năm 2008, Dangda cũng từng được sang Anh tập luyện cùng Man City trong một thời gian.

Minh Khang

NgoiSao.net

Tiền đạo Thái Lan đến La Liga thi đấu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,158,632       1/945