Thể thao

Bạn gái xinh đẹp ở bên Bùi Xuân Hiếu sau thảm kịch

Gần một năm rưỡi rời ra sân cỏ do tai nạn giao thông, hậu vệ Bùi Xuân Hiếu luôn mong mỏi được trở lại thi đấu cho HAGL.

1-8810-1391649797.jpg

Bạn gái xinh đẹp luôn ở bên Xuân Hiếu những giờ phút khó khăn. Ảnh: AT.

Nhiều CĐV HAGL vẫn chưa quên tai nạn xảy ra với Bùi Xuân Hiếu ngày 24/9/2012. Chàng hậu vệ đa năng vừa bước chân ra cổng trung lâm huấn luyện Hàm Rồng, bất ngờ bị nắp capô chiếc xe khách bung ra văng đúng cổ. Sau tai bay vạ gió, Xuân Hiếu được đưa vào bệnh viên và may mắn thoát chết khi vật cứng chưa làm tổn thương động mạnh cổ. Sau đó bầu Đức đưa chàng cầu thủ người Gia Lai sang Thái Lan để chữa trị, phẫu thuật hồi phục chấn thương.

Lúc đó, Xuân Hiếu có phong độ rất cao trong màu áo HAGL tại V-League 2012. Thậm chí HLV Phan Thanh Hùng điền danh sách bổ sung Xuân Hiếu lên tuyển Việt Nam trước khi AFF Cup 2012 diễn ra. Chấn thương hy hữu còn khiến Xuân Hiếu mất luôn cơ hội tỏa sáng khi sự nghiệp bắt đầu đi vào độ chín. Sau ca phẫu thuật thành công tại Thái Lan, hậu vệ trẻ và gia đình không khỏi sốc khi bác sĩ dự đoán anh phải mất 3-4 năm mới có thể chơi bóng trở lại.

Đã hơn một năm rưỡi trở lại Hàm Rồng tập luyện cùng đồng đội, Hiếu không khỏi buồn khi vẫn chưa thể ra sân tập luyện bình thường. Đôi khi thấy đồng đội hăng say thi đấu trên sân tập, Hiếu thất thần, buồn bã ngoài sân tập. Chàng cầu thủ điển trai chia sẻ trên Facebook: "Lại một năm nữa trôi qua và lại một mùa giải nữa mình làm phải làm người ngồi trên chứng kiến trái bóng lăn. Đã một năm ngậm ngùi nếm trải nỗi đắng của cuộc đời, biết bao nước mắt biết bao oán trách nhưng tất cả lại phải thực tế. Thực tế thì cuộc đời này không còn tiếng cười của sự hạnh phúc mà chỉ có tiếng cười trên nỗi đau chính chủ".

Khi trái bóng V-League 2014 lăn trở lại, Xuân Hiếu vẫn vật lộn với giấc mơ trở lại sân cỏ. Điều duy nhất tài năng trẻ HAGL mong muốn được tái khám và phẫu thuật để hồi phục hoàn toàn vết thương ở cổ. Khao khát được chơi bóng vẫn quá lớn khiến anh chưa nghĩ đến việc phải từ bỏ nó. Đã có những dự tính đi học, kinh doanh khi cơ hội ra sân đá bóng đỉnh cao còn quá nhỏ, Xuân Hiếu vẫn vội vã gạch khỏi dòng suy nghĩ chỉ vì mình vẫn còn đam mê làm cầu thủ.

Trong hai năm nằm trên giường bệnh rồi đối chọi cơn sốc sau tai nạn, hậu vệ HAGL thầm cảm ơn gia đình, người thân, đồng đội lẫn lãnh đạo CLB đã đứng bên cạnh mình. Nhất là cô bạn gái Nguyễn Thị Duyên, đang là sinh viên năm thứ 4 tại Đại học Yersin Đà Lạt, luôn động viên, chăm lo cho Xuân Hiếu vượt qua cơn nguy kịch. Nói về cô bạn gái xinh đẹp, giỏi giang của mình, anh thực sự cảm động: "Đối với tôi, cô ấy trên cả tuyệt vời. Lúc tôi rơi vào nguy kịch, chán nản, buồn bã, Duyên luôn là động lực, điểm tựa để tôi vượt qua những khó khăn lớn nhất cuộc đời. Chưa khi nào cô ấy để tôi cô độc mà luôn dịu dàng, nhẹ nhàng xoa dịu tổn thương của tôi. Tôi quá may mắn quen và được yêu cô ấy trong 4 năm đã qua".

Vượt qua những thử thách, Xuân Hiếu - Thị Duyên mong mỏi nên vợ nên chồng. Nhưng cá nhân hậu vệ người Gia Lai muốn nhất là trở lại thi đấu bình thường để đền đáp sự ủng hộ tin yêu của gia đình, bạn bè và nhất là người yêu trong hai năm qua.

>> Xem thêm ảnh bạn gái xinh đẹp của Xuân Hiếu

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Bạn gái xinh đẹp ở bên Bùi Xuân Hiếu sau thảm kịch - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,159,605       3/925