Thể thao

Balotelli thừa nhận con gái hơn một tuổi

'Siêu quậy' vui mừng thông báo bé Pia chính là con của anh với bạn gái cũ Rafaella Fico.

co-2253-1391675893.jpg

Balotelli thừa nhận bé Pia là con đẻ của mình. Ảnh: Sport.

Mới đây, thông qua trang Twitter cá nhân, Balotelli vui mừng thông báo tới các fan bé Pia là con gái của anh với người bạn gái cũ Rafaella Fico. "Cuối cùng đó cũng là sự thật. Pia là con gái bé bỏng ngọt ngào của tôi. Bố của con", chân sút Milan viết.

Bé Pia chào đời tháng 12/2012, khi Balotelli vẫn còn thi đấu cho AC Milan. Tuy nhiên, kể từ khi bé ra đời, Balotelli luôn viện đủ loại lý do để không tới thăm con gái. Chân sút 23 tuổi tuyến bố chỉ khi nào kết quả xét nghiệm ADN chứng minh, anh mới thực hiện trách nhiệm của mình.

Sau vài lần hứa hẹn tới bệnh viện làm xét nghiệm ADN rồi lại tự rút lời, Balotelli cuối cùng cũng chịu đi kiểm tra. Kết quả cho thấy, bé Pia là con gái của anh. Balotelli và Rafaella chia tay nhau hồi tháng 4/2012 khi đó chân sút người Italy không biết rằng bạn gái đang mang thai đứa con của mình. Cặp đôi sau đó tái hợp được một thời gian ngắn rồi lại đường ai nấy đi. Hiện Balotelli hạnh phúc với siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha. Trong khi đó, Rafaella tìm được tình yêu mới với Gianluca Tozzi, con trai của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Umberto Tozz.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli thừa nhận con gái hơn một tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,158,676       1/945