Thể thao

Schumacher sẽ mất trí nhớ

Chuyên gia thần kinh cho rằng huyền thoại F1 sẽ trở thành một con người khác nếu bình phục sau tai nạn trượt tuyết.

suma-6362-1390010899.jpg

Schumacher vẫn chưa tỉnh lại sau vụ tai nạn hôm 29/12. Ảnh: Mirror.

Kể từ khi nhập viện cấp cứu sau vụ tai nạn trượt tuyết tại Meribel, Pháp hôm 29/12, Schumacher vẫn chưa hồi tỉnh. Cựu tay đua từng 7 lần vô địch F1 thế giới vẫn đang được điều trị trong trạng thái hôn mê. Sau nhiều ngày ở trong tình trạng nguy kịch, hôm qua đích thân người quản lý Sabine Kehm tiết lộ với báo giới tình trạng của Schumacher. "Có thể nói rằng tình hình của Michael đang ổn định và anh ấy đã qua cơn nguy kịch. Gia đình của Michael rất vui và tin tưởng tuyệt đối vào đội ngũ chuyên gia chữa trị cho anh ấy", Sabine Kehm trả lời báo giới.

Thông tin người quản lý của Schumacher tiết lộ khiến các fan của anh bớt phần lo lắng. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng huyền thoại F1 người Đức sẽ phải sống trong trạng thái hôn mê suốt quãng đời còn lại.

Trong khi đó, theo nhận định của tiến sĩ Richard Greenwood từ bệnh viện Đại học London, tay đua người Đức sẽ trở thành một con người khác sau khi tỉnh lại. "Nếu Schumacher sống sót, anh ấy không còn là Schumacher như trước kia nữa. Anh ấy sẽ trở thành một người mất trí nhớ. Việc phục hồi các chức năng là quá trình rất khó khăn. Thực tế, trong các trường hợp như vậy, bệnh nhân sẽ thay đổi, không còn là mình nữa".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Schumacher sẽ mất trí nhớ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,170,111       11/1,140