Thể thao

Đồng đội ở Chelsea tặng Hazard 'Quả bóng gỗ'

Tiền vệ người Bỉ được các đồng đội ở Chelsea trao tặng danh hiệu an ủi vì phong độ xuất sắc nhưng lại không đoạt Quả bóng vàng FIFA.

hazard-4592-1390016442.jpg

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Eden Hazard cho đăng tải bức ảnh vui vẻ ăn mừng danh hiệu "Quả bóng gỗ" để khoe với các fan. Đây là phần thưởng do các đồng đội của Hazard ở Chelsea dành tặng cho anh vì phong độ xuất sắc trong thời gian vừa qua nhưng lại không lọt vào danh sách rút gọn tranh "Quả bóng vàng FIFA 2013".

"Đây là phần thưởng dành cho tôi. Không phải là Quả bóng vàng FIFA mà là Quả bóng gỗ. Haha", Hazard viết lời chú thích cho bức ảnh.

Hazard được coi là cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất của Chelsea ở mùa giải này. Tiền vệ người Bỉ đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea bám đuổi sát sao Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch ở Premier League.

Trong khi Hazard được trao "Quả bóng gỗ", tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal được đồng đội Emmanuel Frimpong trao hẳn "Quả bóng vàng" thông qua trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, đây chỉ là bức ảnh do Frimpong tạo ra từ công nghệ chỉnh sửa ảnh photoshop. Tiền vệ trẻ của Arsenal lấy mặt của Bendtner để ghép vào ảnh, thay cho mặt của Messi trong lần nhận giải "Quả bóng vàng FIFA 2012".

ben-8407-1390016442.png

Frimpong chế ảnh Bendtner nhận 'Quả bóng vàng FIFA'. 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Đồng đội ở Chelsea tặng Hazard 'Quả bóng gỗ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,170,658       11/1,150