Thể thao

Becks thích ngồi ăn sáng với con gái cưng

Sau khi giải nghệ, cựu thủ quân tuyển Anh thích thú tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên các con, đặc biệt với bé Harper.

becks-3984-1389946383.jpg

Becks mỉm cười hạnh phúc trong một lần đưa bé Harper đi ăn. Ảnh: HBfacebook.

Từ khi còn thi đấu, Becks vẫn nổi tiếng là ông bố mẫu mực khi dành toàn bộ thời gian rỗi cho các con Sau ngày giải nghệ, cựu danh thủ điển trai có nhiều thời gian chăm sóc cho các thiên thần nhỏ hơn. Becks bắt đầu một ngày mới bằng bữa ăn phục vụ ba quý tử cùng cô con gái cưng Harper và đưa các bé đến trường.

"Tôi thức dậy lúc 7h cũng như lũ trẻ sau đó tôi bắt đầu chuẩn bị bữa sáng. Các con tôi đều dễ tính lắm, hai đứa thích ăn trứng hoặc hoa quả, có đứa thích kem chocolate phết bánh mỳ. Romeo thích uống café nhưng vợ chồng tôi không cho phép con uống, thay vào đó, chúng tôi mua loại café espresso loại bỏ cafein và hơi nhạt. Các con tôi thích tự làm bánh mỳ kẹp thịt, bé Harper vui vẻ nghịch bánh mà các anh làm ra, sau đó con bé lân la sang ăn bánh mỳ sandwich với tôi, khoảnh khắc ấy thật ngọt ngào.

Victoria dậy ngay sau đó và chuẩn bị đồng phục đến lớp cho các con cũng như những đồ cần thiết. Sau bữa sáng vào khoảng 8h, tất cả lên xe khởi hành. Tôi đưa Romeo tới trường trước, sau đó đến Brooklyn và Cruz, cuối cùng là cô bé Harper. Buổi chiều, tôi đến đón các con rồi cùng chúng chơi bóng hoặc cricket", cựu thủ quân tuyển Anh chia sẻ trên tạp chí Times.

Dù rất yêu con nhưng khi còn thi đấu, Becks thường xuyên sống xa nhà nên khi rời xa sân cỏ anh vui mừng vì lại được ở bên 4 thiên thần nhỏ. Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper cũng phấn khích khi nhìn thấy bố mỗi ngày.

"Chúng thích thú khi tôi ở nhà bởi tôi từng xa chúng nhiều ngày. Khi ở bên các con, tôi cảm thấy thảnh thơi, thoải mái và muốn làm tất cả cho chúng", Becks thổ lộ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks thích ngồi ăn sáng với con gái cưng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,170,985       5/1,159