Thể thao

Cặp Pique - Shakira 'vượt mặt' vợ chồng Becks

Trung vệ điển trai và nữ ca sĩ hơn 10 tuổi có mặt trong danh sách các cặp đôi quyền lực nhất thế giới của Forbes còn Becks - Vic thì không.

sha1-4545-1390016589.jpg

Pique và Shakira bất ngờ lọt vào danh sách các cặp đôi quyền lực nhất năm theo đánh giá của tạp chí Forbes. Ảnh: Instagram.

Pique và Shakira chỉ xếp sau một số cặp đôi là chính trị gia, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Obama, tỷ phú Bill Gates, ca sĩ Beyonce - Jay Z hay cặp Brad Pitt và Angelina Jolie. Trong danh sách 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới còn có một ngôi sao thể thao nữa góp mặt là VĐV bóng bầu dục Tom Brady và bà xã siêu mẫu Gisele Bundchen. Trong khi đó cặp đôi nổi tiếng quyền lực nhiều năm nay là vợ chồng Becks - Vic lại không có mặt trong danh sách.

Trong cuộc phỏng vấn trên CNN mới đây, Shakira vui vẻ chia sẻ về cuộc sống riêng tư với chàng cầu thủ kém 10 tuổi và âm nhạc. "Thật khó để sắp xếp mọi việc nhưng chúng tôi đều cố gắng cư xử thật tự nhiên. Thỉnh thoảng tôi và Gerard cũng khó chịu vì bị paparazzi đeo bám nhưng tôi nghĩ rằng sau 4 năm bên nhau, cả hai phải chấp nhận thực tế này vì thế mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn", bà mẹ một con cho biết.

Nữ hoàng nhạc latin cũng thổ lộ: "Chúng tôi cũng giống như nhiều gia đình bình thường khác, cố gắng dành thời gian rảnh rỗi cho con trai. Như nhiều cặp đôi khác, tôi và Gerard cũng thường đi xem phim hay thưởng thức những bưa tối lãng mạn riêng tư. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có một người đàn ông luôn ủng hộ mình ở bên cạnh. Anh ấy luôn nói rằng thích tôi mũm mĩm một chút, giúp tôi cởi bỏ phần nào áp lực ăn kiêng giữ dáng".

sha3-3570-1390016589.jpg

Cặp máy bay - phi công nổi tiếng của Tây Ban Nha với cuộc sống giản dị, không ồn ào bên cậu con trai nhỏ dễ thương Milan. Ảnh: Facebook.

Không nói nhiều về chuyện tình yêu, trung vệ mắt xanh của Barca lại tự hào khoe cậu con trai sắp tròn một tuổi. "Milan chào đời đã thay đổi mọi thứ. Thằng bé lúc nào cũng hiếu động tươi vui và hóm hỉnh. Tôi rất thích chơi với con, Milan giúp tôi cân bằng cuộc sống và nhận thấy cái gì mới là quan trọng nhất. Sau trận thua 0-3 trước Bayern Munich tại bán kết Champions League mùa giải trước, tôi trở về nhà với nỗi buồn nặng trĩu nhưng khi nhìn thấy Milan, mọi cảm xúc tiêu cực tan biến. Thật tuyệt khi cậu nhóc đã 12 tháng tuổi, đang tập đi và gia đình chúng tôi cố gắng tận hưởng cuộc sống mỗi ngày", Pique chia sẻ.

Shakira nổi tiếng trong làng nhạc hơn 10 năm nay với những vụ điệu latin bốc lửa. Sau khi thành công với ca khúc "Waka Waka" sôi động ở World Cup 2010 và vai trò huấn luyện viên của chương trình "The Voice" (Mỹ), người đẹp Colombia được biết đến nhiều hơn. Giọng ca 37 tuổi - đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc - còn khiến các đồng nghiệp kính nể với số lượng 70 triệu album tiêu thụ trong sự nghiệp ca hát. Trong khi đó, Gerard Pique cũng là danh thủ gặt hái nhiều thành công trên sân cỏ trong màu áo Barca và đội tuyển Tây Ban Nha.

sha2-4841-1390016589.jpg

Shakira đẹp gợi cảm trong bản thu song ca cùng nữ ca sĩ Rihanna mới đây.

Top 10 cặp đôi quyền lực nhất thế giới

1. Michelle - Barack Obama
2. Melinda - Bill Gates
3. Jay-Z - Beyonce
4. Tập Cận Bình - Bành Lệ Viện
5. Angelina Jolie - Brad Pitt
6. Portia de Rossi - Ellen DeGeneres
7. Marissa Mayer - Zachary Bogue
8. Hillary - Bill Clinton
9. Gerard Pique - Shakira
10. 
Patrizio Bertelli – Miuccia Prada

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cặp Pique - Shakira 'vượt mặt' vợ chồng Becks - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,170,709       11/1,150