Thể thao

Neymar bị đồn chia tay bạn gái

Tính trăng hoa của ngôi sao Barca và sự ghen tuông của Bruna Marquezine được cho là nguyên nhân cặp đôi rạn nứt tình cảm.

ma0-7892-1389256918.jpg

Neymar và bạn gái bị đồn chia tay vì ghen tuông. Ảnh: PP.

Tạp chí Pure People mới đây gây sốc khi đưa tin Neymar và nữ diễn viên Bruna Marquezine đã chia tay nhau. Theo tạp chí này, mặc dù trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới vừa qua, Neymar vẫn trở về Brazil để ở bên Bruna nhưng cặp đôi đã nảy sinh những mâu thuẫn, khiến tình cảm rạn nứt.

Có bạn gái là nữ diễn viên kiều diễm bậc nhất Brazil, Neymar vẫn thường xuyên đi chơi và có những cử chỉ tình tứ với các cô gái khác. Ngôi sao Barca thậm chí không ngần ngại đăng những tấm hình tình cảm trên mức bình thường với các cô gái lên trang cá nhân. Điều này khiến Bruna nổi máu ghen và cặp đôi xảy ra cãi vã.

"Mỗi bức ảnh, Neymar lại chụp một cô nàng khác. Điều này khiến Bruna không thể chịu đựng và giữa họ xảy ra cãi vã", một người bạn của Bruna Marquezine tiết lộ. Theo người này, mối quan hệ giữa Neymar và Bruna có thể bị rạn nứt từ cuối năm ngoái vì cặp đôi không ở bên nhau trong đêm giao thừa.

ma2-4186-1389256918.jpg

Neymar chụp ảnh thân mật cùng một người đẹp ở Santa Catarina. Ảnh: Instagram.

Trước thông tin báo chí vừa đăng tải, cả Neymar và Bruna Marquezine đều chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ định. Khi được hỏi, người đại diện của Neymar chỉ nói không hề biết gì về chuyện này và từ chối bình luận thêm.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Neymar bị đồn chia tay bạn gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,179,004       4/862