Thể thao

Ảnh cưới lãng mạn của tiền vệ Hoàng Thiên

Trước lễ ăn hỏi vào ngày 1/1 vừa qua, Hoàng Thiên cùng bà xã tương lai Dương Thị Ngọc Nguyệt thực hiện bộ ảnh cưới tại Nha Trang.

11-4494-1389231182.jpg

Hoàng Thiên - Ngọc Nguyệt góp gạo thổi cơm chung sau đám cưới vào tháng 5 tới. Ảnh: AT.

Tết dương lịch vừa qua, Hoàng Thiên - Ngọc Nguyệt tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại TP Pleiku, Gia Lai. Đó cũng là cái kết tuyệt đẹp cho câu chuyện tình trải qua nhiều sóng gió và thử thách của cả hai trước khi đến với bến bờ hạnh phúc. Trước khi có bà xã xinh đẹp, Hoàng Thiên phải vượt qua rào cản, khi gia đình bên ngoại không có thiện cảm với giới quần đùi, áo số. Trong suốt gần 4 năm tìm hiểu, Hoàng Thiên đã chứng tỏ sự chững chạc, trưởng thành và đáng tin cậy để bố mẹ vợ gật đầu đồng ý.

Ngọc Nguyệt nhớ lại ngày đầu gặp ông xã của mình: "Tôi gặp anh Thiên trong sinh nhật người bạn thân vào năm cuối cấp 12. Ấn tượng đầu chỉ thấy cái anh chàng cầu thủ HAGL nhút nhát, ít nói, song đôi mắt có hồn, rất cuốn hút. Tưởng chừng đấy chỉ là cuộc gặp gỡ bình thường như bao lần khác, đúng một tuần sau anh Thiên gửi tin nhắn xin làm bạn với tôi. Có thêm một người bạn cũng tốt nên tôi cũng gật đầu đồng ý, rồi không hiểu từ khi nào chuyển sang tình yêu cũng chẳng hay nữa".

Còn tiền vệ Hoàng Thiên cũng chia sẻ về người bạn đời của mình: "Tôi ấn tượng với Nguyệt không chỉ vì cô ấy xinh đẹp. Ai cũng thừa nhận Ngọc Nguyệt còn nhạy cảm, khéo léo trong công việc lẫn cuộc sống. Chính Nguyệt là điểm tựa cho tôi vượt qua những khó khăn trong suốt thời gian qua. Có lẽ cô ấy chính là món quà dành cho tôi trong cuộc đời này". 

Tình yêu của đôi bên trải qua 4 năm cũng lắm sóng gió và thử thách. Năm 2009, Ngọc Nguyệt xuống Sài Gòn theo học Đại học Ngân hàng còn Hoàng Thiên cũng từ TP HCM để trở về quê nhà, sau khi cùng U19 Thành Long vô địch quốc gia. Qua không biết bao hờn ghen, giận dỗi đến cả thời điểm chút nữa chia ly, Hoàng Thiên - Ngọc Nguyệt lại đến bên nhau.

5-4489-1389231183.jpg

Bộ ảnh cưới lãng mạn thực hiện tại Nha Trang. Ảnh: AT.

Đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 5/2014, khi sân cỏ V-League tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup 2014 tại Brazil. Cặp trai tài, gái sắc có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và lãng mạn tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa, như minh chứng cho câu chuyện tình đẹp sau bao thử thách. 

>> Xem bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Hoàng Thiên - Ngọc Nguyệt

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Ảnh cưới lãng mạn của tiền vệ Hoàng Thiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,179,305       6/860