Thể thao

Casillas hé lộ ảnh bé yêu mới sinh

Ông bố 32 tuổi xúc động, hạnh phúc khi bế cậu con trai Martin và khoe những bộ đồ dễ thương của bé.

iker3-5764-1389175062.jpg

Casillas có vẻ căng thẳng khi lần đầu bế bé yêu trên tay. Ảnh: Hola.

Bên dưới bức ảnh thận trọng và khá căng thẳng khi bế quý tử đầu lòng hôm 5/1, Casillas viết: "Ai đó hãy nói với tôi rằng món quà tuyệt vời nhất suốt 32 năm qua mà tôi được nhận từ Đấng tối cao là đây. Chào mừng con đến với thế giới, Martin".

Một ngày sau, thủ thành Real tiếp tục hé lộ một hình ảnh khác của bé khi đang ngậm ti giả, đôi bàn tay nhỏ xíu đặt trước ngực. Tuy nhiên bức ảnh cắt đi phần mặt của bé Martin nên các fan của Casillas vẫn chưa được ngắm dung nhan quý tử của thần tượng.

iker1-3219-1389175062.jpg

Ông bố 32 tuổi liên tục khoe ảnh con nhưng vẫn giấu mặt của bé. Ảnh: Hola.

Theo Hola, bé Martin chào đời hôm 3/1, nặng gần 4 kg. "Tôi muốn chia sẻ giây phút xúc động và quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, đó là khi con trai tôi chào đời. Sau nhiều tháng chờ đợi, bé Martin đã xuất hiện. Cậu nhóc nặng 3,85 kg, cả mẹ và bé đều khỏe mạnh và đang nghỉ ngơi. Tôi thực sự phấn khích vì cuối cùng khoảnh khắc này cũng đến. Không nghi ngờ gì nữa, 2014 có khởi đầu thật tuyệt", Casillas viết trên trang cá nhân ngay sau khi con trai ra đời.

Ban đầu, người đẹp Sara Carbonero dự định đẻ thường, tuy nhiên, các bác sĩ quyết định mổ lấy thai nhi vì em bé to và để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Gia đình nhà Casillas và nữ phóng viên xinh đẹp nô nức kéo nhau tới bệnh viện chăm sóc và thăm hỏi hai mẹ con.

iker2-7899-1389175063.jpg

Bé Martin đã có áo đấu thủ môn và những đôi giày thể thao xinh xắn cùng đồ chơi là một trái bóng nhỏ xinh. Ảnh: Casillas Instagram.

Bạn bè của thủ thành điển trai tiết lộ, Casillas vẫn tới sân tập sau khi Sara sinh bé Martin. Toàn bộ thời gian rảnh rỗi còn lại, sao Real tới bệnh viện Ruber để được ở bên bạn gái và thiên thần nhỏ mới sinh.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Casillas hé lộ ảnh bé yêu mới sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,180,571       4/858