Thể thao

Di Maria sờ của quý khi ra sân

Ngôi sao chạy cánh người Argentina bị 'ghép tội' xúc phạm CĐV vì thực hiện hành động thiếu tế nhị khi ra sân thay người.

di1-2638-1389146082.jpg

Di Maria sờ của quý khi ra sân. Ảnh: YouTube.

Vụ việc diễn ra trong trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo ở vòng La Liga trên sân Bernabeu hôm qua. Di Maria thi đấu không hiệu quả ở trận đấu này và anh bị thay ra sân ở phút 64 để nhường chỗ cho Bale. Camera quay được cảnh Di Maria dùng tay nắn của quý của mình khi chạy ra ngoài đường biên bắt tay Bale.

Hành động này của Di Maria khiến nhiều CĐV Real tức giận. Họ cho rằng đây là động thái đáp trả của tiền vệ người Argentina đối với những fan đã la ó anh trong trận đấu vì thi đấu mờ nhạt.

Tuy nhiên, Di Maria lên tiếng phủ nhận cáo buộc này: "Tôi không có ý nhằm vào ai cả. Tôi chỉ chỉnh lại trang phục của mình. Tôi rời sân hoàn toàn tự nhiên và không có vấn đề gì với các CĐV. Khi tôi rời sân có những người vỗ tay và cả những người la ó. Gia đình tôi cũng có mặt trên sân, vì vậy tôi chắc chắn không làm chuyện này đối với họ".

Ở trận đấu này, sau khi Di Maria rời sân, Real thi đấu khởi sắc khi ghi liền 3 bàn thắng để giành thắng lợi chung cuộc 3-0. Sau trận, trên Twitter trung vệ Ramos cho đăng bức ảnh anh chụp cùng tấm hình cố danh ca Michael Jackson với hành động tương tự như của Di Maria để bênh vực cho người đồng đội. "Tôi hy vọng mọi người có một ngày tốt đẹp. 3 điểm cho chúng ta và hãy cố gắng phát huy. Chúc ngủ ngon mọi người".
di2-4898-1389146082.jpg

Ramos đăng ảnh chụp cùng bức hình Michael Jackson sờ chỗ kín. Ảnh: Twitter.


Kency
NgoiSao.net

Di Maria sờ của quý khi ra sân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,181,628       4/869