Thể thao

Vợ chồng Văn Long: Se duyên nhờ Facebook

Sau khi tổ chức đám cưới, hậu vệ HAGL và bà xã Phương Thảo có nhiều dự án đầu tư triển vọng trong năm 2014.

long-4556-1389255076.jpg

Văn Long và Phương Thảo quyết định góp gạo thổi cơm chung chưa đầy một năm sau ngày quen nhau. Ảnh: AT.

Ngày 28/11/2013, hậu vệ Bùi Văn Long đưa bà xã Lê Phương Thảo về dinh trong sự chúc phúc của bạn bè. Chàng là ngôi sao đang lên ở HAGL, còn nàng là cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa. Phương Thảo cho biết cả hai quen nhau trên Facebook như một sự tình cờ. Mới gặp gỡ cả hai đã nảy sinh tình cảm và liên tục gọi điện nhắn tin đến độ điện thoại của cả hai lúc nào cũng trong tình trạng cháy pin.

"Ngoái đi ngoái lại hai đứa đã cưới nhau được gần một năm sau khi quen. Ngày ấy, anh Long cùng đội ra Hà Nội rồi di chuyển bằng xe xuống Thanh Hóa thi đấu. Lúc đó, tôi cũng phải lên thủ đô lấy hàng áo quần cho bạn nên cả hai gặp nhau. Chàng và tôi đi xem phim rồi tôi lần đầu tiên xem anh Long thi đấu. Cảm xúc lúc ấy thật khó diễn ra khi một bên đội bóng quê hương, một bên đội bóng của người yêu. Tôi nhớ nhất lúc ra mắt, anh ấy tặng túi thịt nai khô làm quà. Tôi cũng muốn công bằng nên gửi cho ba mẹ anh Long 100 gói nem chua xứ Thanh. Nghĩ lại còn tức cười, thẹn thùng ngày đầu gặp gỡ ấy nhưng tôi yêu anh Long đâu chỉ vì vẻ ngoài bảnh bao, ăn nói có duyên của anh ấy. Anh Long biết lo lắng, vun vén cho gia đình, nên gia đình tôi quý mến và bật đèn xanh. Ai ngờ cả hai yêu nhau với tốc độ như tên lửa để rồi có đám cưới vào tháng 11/2013 vừa rồi", Phương Thảo kể lại câu chuyện của hai vợ chồng mình.

Sau khi sở hữu căn chung cư cao cấp HAGL rộng 70m2 tại TP Pleiku, hai vợ chồng Văn Long cũng tính bắt tay kinh doanh để có hướng phát triển cho bản thân. Dự định đầu tiên là đầu tư thêm kinh phí cho shop thời trang "My shop" của cậu em trai Văn Long vừa khai trương ngã ba đường Hai Bà Trưng - Nguyễn Du, Pleiku. Chưa kể hai vợ chồng cũng mối lái đưa nai khô từ Gia Lai gửi ra Bắc và đưa ngược nem chua Thanh Hóa, ô mai từ Hà Nội vào Tây Nguyên để kinh doanh trong dịp Tết nguyên đán 2014 này.

long2-5400-1389255076.jpg

Văn Long và Phương Thảo có nhiều dự định kinh doanh trong năm 2014. Ảnh: AT.

Văn Long chia sẻ hai vợ chồng đang có những dự định lớn hơn trong năm 2014, nên việc kinh doanh bỏ vốn cửa hàng quần áo, hay mua bán đồ linh tinh trong Tết cổ truyền như lấy không khí và may mắn trong năm mới. Dù hướng đến việc kinh doanh nghiêm túc, cả hai vẫn tập trung cho công việc thể thao của mình. Nếu bà xã cùng tuyển bơi Thanh Hóa vào Đà Nẵng tập huấn, Văn Long cũng nỗ lực để cùng HAGL có mùa giải thành công ở V-League 2014. Sau khi lỡ hẹn lên tuyển dự vòng loại Asian Cup 2015 do gặp chấn thương, Văn Long nỗ lực để được khoác lên mình chiếc áo tuyển quốc gia trong năm 2014 này.  

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Vợ chồng Văn Long: Se duyên nhờ Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,179,498       9/861