Thể thao

HLV Atletico Madrid 'cưa đổ' bồ cũ của Higuain

Chân dài bốc lửa người Argentina Rocio Marengo thừa nhận đang hẹn hò với chiến lược gia Diego Simeone.

ro0-6724-1388649271.jpg

Rocio Marengo thừa nhận đang hẹn hò với HLV Diego Simeone. Ảnh: PS.

Atletico Madrid đang chơi rất thăng hoa ở mùa giải năm nay khi cùng Barcelona chia sẻ ngôi đầu La Liga với 46 điểm. Thành tích đáng kinh ngạc của đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid có sự đóng góp không nhỏ từ vị thuyền trưởng Diego Simone. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha và Argentina, không những thành công trong sự nghiệp, HLV Simeone còn đang ngất ngây trong tình yêu mới với siêu mẫu đồng hương Rocio Marengo.

Hôm thứ năm tuần trước, nhiều người trông thấy cặp đôi có những cử chỉ tình tứ tại một quán bar ở Vicente Lopez, Buenos Aires, Argentina. Không để mọi người phải đoán già đoán non, mới đây, đích thân Rocio Marengo lên tiếng xác nhận việc hẹn hò với vị HLV của Atletico. "Tôi biết có những người đã nhìn thấy tôi và Diego ở bên nhau. Tôi sẽ không phủ nhận. Đúng là tôi và Diego đã hôn nhau ở quán bar bởi anh ấy là bạn trai của tôi. Tôi yêu anh ấy", chân dài 33 tuổi người Argentina viết trên Twitter.

Trước khi hẹn hò với HLV Simeone, Rocio Marengo từng bị đồn cặp kè với tiền đạo Higuain của Napoli. Trong khi đó, hồi tháng 9 năm ngoái, giới truyền thông Argentina rộ lên tin đồn HLV Simeone cặp kè với siêu mẫu Veronica Perdomo.

>> Xem ảnh nóng bỏng của Rocio Marengo

Lan Chinh

NgoiSao.net

HLV Atletico Madrid 'cưa đổ' bồ cũ của Higuain - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,187,206       2/896