Thế giới

Người Mỹ băn khoăn cậu út nhà Trump ở đâu khi bố nhậm chức

Con trai út nhà Trump không xuất hiện cùng gia đình trong chuỗi sự kiện tiền nhậm chức khiến nhiều người dùng mạng xã hội băn khoăn.

nguoi-my-ban-khoan-cau-ut-nha-trump-o-dau-khi-bo-nham-chuc

Barron, cậu út nhà Trump, bước xuống máy bay cùng gia đình. Ảnh: US Magazine

Vợ, các con và cháu của Tổng thống đắc cử Donald Trump xuất hiện cùng ông trong các sự kiện tiền nhậm chức ngày 19/1 như đặt hoa ở đài tưởng niệm Lincoln, hòa nhạc chào mừng và dạ tiệc thắp nến tri ân, theo US Magazine.

Tuy nhiên, Barron Trump, cậu út trong gia đình, không hề có mặt, khiến người dùng mạng xã hội thắc mắc. Trước đó, Barron cũng có mặt trên máy bay vào sáng 19/1, khi cả nhà đáp máy bay xuống Washington, theo hình ảnh đăng trên Twitter của chị cả Ivanka.

"Barron Trump ở đâu? Cậu bé không xuất hiện trong hòa nhạc. Liệu Barron có xuất hiện trong lễ tuyên thệ không?" tài khoản Twitter của báo InquisitrLife thắc mắc.

"Cháu nội, ngoại của Trump cũng có mặt, nhưng không có Barron. Cậu bé ở đâu? Có phải là không muốn tham dự không?" tài khoản Hikergal hỏi.

"Barron Trump ở đâu? Tại sao lại không đến? Có phải đang bận thi không?"Tài khoản Nivarnar68 thắc mắc.

nguoi-my-ban-khoan-cau-ut-nha-trump-o-dau-khi-bo-nham-chuc-1

Barron đứng quay lưng lại ống kính trong ảnh đăng trên Twitter của chị cả Ivanka. Ảnh: Twitter

Barron Trump không phải là người duy nhất gây chú ý khi không xuất hiện cùng gia đình trong những sự kiện trọng đại. Sasha Obama, 15 tuổi, con gái út của Tổng thống Obama, không xuất hiện cùng bố mẹ và chị gái khi ông phát biểu chia tay người dân ở Chicago. Nhà Trắng sau đó giải thích Sasha phải thi nên không đến được.

Trong dạ tiệc tri ân nhà tài trợ, Donald Trump cho biết "Barron đang ở nhà". Bà Melania, người sắp trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ, từng tuyên bố muốn giữ cuộc sống của Barron bình thường nhất có thể. Hai mẹ con vẫn ở lại New York cho tới khi hết năm học. Bà Melania sẽ rời Washington sau khi chồng nhậm chức để đưa con về New York.

Hồng Hạnh

VNExpress

người Mỹ băn khoăn, cậu út nhà Trump, Barron Trump, nhậm chức, Twitter, Ivanka Trump


© 2021 FAP
  2,599,207       10/860