Thế giới

Truyền thông Mỹ so sánh váy của Melania Trump với Jackie Kennedy

Truyền thông Mỹ cho rằng bộ đồ xanh cao cổ bà Melania mặc trong ngày chồng nhậm chức giống phong cách của đệ nhất phu nhân thứ 35 Jackie Kennedy.

Bà Melania mặc áo khoác ngắn, phối cùng chân váy màu xanh nhạt theo sau chồng đi xuống bậc thang rời Nhà khách Blair ở Washington lên xe hơi to màu đen tới nhà thờ Thánh John cầu nguyện, theo Guardian.

Bộ đồ bằng lụa cashmere của hãng Ralph Lauren, được cắt may hoàn hảo, ôm sát dáng người cựu siêu mẫu. Bà đi giàu màu xanh, mang găng tay và túi xách cùng màu. Bà không đeo trang sức đặc biệt, chỉ đeo một đôi khuyên tai kim cương, nổi bật nhờ kiểu tóc búi.

Những người dẫn chương trình truyền hình so sánh phong cách của bà Trump với Jackie Kennedy, vợ của John F. Kennedy, tổng thống thứ 35 của Mỹ.

truyen-thong-my-so-sanh-vay-cua-melania-trump-voi-jackie-kennedy

Bộ đồ thanh lịch màu xanh của bà Melania được truyền thông so sánh với phong cách của Jackie Kennedy. Ảnh: AP

Bà Kennedy mặc một bộ đồ phong cách tương tự trong lễ nhậm chức của chồng năm 1961. Bà Melania từng thừa nhận muốn hướng tới phong cách của một đệ nhất phu nhân giống bà Kennedy.

"Tôi thích kiểu cổ điển, giống Betty Ford hay Jackie Kennedy", bà trả lời khi được hỏi muốn trở thành đệ nhất phu nhân như thế nào, sau khi ông Donald Trump đắc cử năm ngoái.

Người phát ngôn của bà Melania cho biết "trong lễ nhậm chức lịch sử của chồng, Donald J. Trump, với tư cách là tổng thống thứ 45 của Mỹ, bà sẽ là một đệ nhất phu nhân kiểu mới, mặc đồ của một nhà thiết kế người Mỹ - người đã làm thay đổi nền thời trang Mỹ".

truyen-thong-my-so-sanh-vay-cua-melania-trump-voi-jackie-kennedy-1

Vợ chồng tổng thống Kennedy trong ngày nhậm chức năm 1961. Ảnh: Pinterest

Hồng Hạnh

VNExpress

truyền thông so sánh, Melania Trump, Jackie Kennedy


© 2021 FAP
  2,599,242       10/860