Chuyện lạ đó đây

Chú thỏ có đôi tai đáng yêu như cánh thiên thần

PN - Một chú thỏ "nổi như cồn" trên mạng chia sẻ ảnh Instagram nhờ vào đôi tai to lớn, bông xù mịn màng, giống như đôi cánh thiên thần của mình.

Chú thỏ tên là Wally, hiện sống ở Massachusetts cùng với người chủ của mình là bà Molly. Wally thuộc giống thỏ Angora của Anh, sinh vào tháng 7/ 2014, đến nay chú đã được gần một tuổi.

Wally có bộ lông dày, mềm mượt như nhung. Dù cơ thể khá nhỏ nhưng Wally lại có đôi tai to vểnh lông xù rất đáng yêu.

Clip chia sẻ trên trang Instagram về chú thỏ Wally

Wally trở nên nổi tiếng sau khi bà Molly lập cho chú tài khoản Instagram wally_and_molly, để chia sẻ hình ảnh và video clip của con vật cưng mà bà rất yêu quý, không mất nhiều thời gian sau đó, trang của Wally nhận được hơn 24.000 người theo dõi trên Instagram.

Tài khoản của Wally trên Instagram gồm nhiều hình ảnh dễ thương về cuộc sống hằng ngày của chú thỏ có đôi tai bông xù này. Bà Molly dẫn lời chú thích cho các bức ảnh: Wally đang tậng hưởng một cuộc sống tốt đẹp, Wally thơ thẩn quanh nhà, Wally nô đùa trong vườn, và Wally chơi trốn tìm. Một clip gần đây của Wally thu hút hơn 2.000 like trên Instagram .

Chú thỏ Wally rất đáng yêu

Bà Molly chia sẻ: ’Wally là một sinh vật nhỏ đẹp, đáng yêu, một chú thú cưng tuyệt vời.Tôi muốn đưa những hình ảnh, video clip của Wally hằng ngày cho những người mến mộ nó theo dõi.’’

Còn một fan hâm mộ của Wally thì nhận xét: 'Tôi thích nhìn thấy những hình ảnh của Wally được đăng lên hàng ngày. Tôi nghĩ đài truyền hình nên làm một chương trình cho Wally.'

Bà Molly cho biết đang chuẩn bị du lịch đến Tokyo cùng chú thỏ Wally dễ thương. ‘Đây là hình ảnh hộ chiếu Wally’. ' – Bà Wally nói vui khi chú thích một tấm hình chụp Wally nhìn thẳng vào camera. Bà Molly cho biết thêm: 'Wally là một chú thỏ có đôi tai lớn tự nhiên, bà rất tự hào khi có được Wally và mốn nhiều người trên thế giới biết đến nó".

Cùng xem những hình ảnh thú vị về chú thỏ Wally:

ĐẶNG NHƯ

(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

thỏ, thỏ bông, thiên thần, Wally, Instagram


© 2021 FAP
  156,529       1/293