Thế giới

Nhận thư nặc danh vì khoe con trên facebook

PN - Vì quá yêu và tự hào về đứa con bé bỏng nên hai vợ chồng ở Úc đã nhận nhiều lời phàn nàn từ bạn trên facebook rằng họ đã đăng tải hình ảnh và thông tin về bé gái quá nhiều

Jade Ruthven nhận thư phàn nàn vì thường xuyên đăng tải ảnh con gái trên facebook - Ảnh: Wild photography

Bức thư được cho là thiếu văn minh. Ảnh: Supply

Jade Ruthven, 33 tuổi, rất buồn khi nhận được bức thư phàn nàn từ một người bạn trên facebook. Bức thư cho rằng cô đã đăng tải quá nhiều hình ảnh và thông tin của con gái khiến người khác cảm thấy phiền lòng. Với Jade, bức thư này xúc phạm đến cuộc sống của cô cùng con gái bé bỏng Addison.

“Hãy nhìn này, tất cả chúng tôi đều có con, và cha mẹ nào cũng nghĩ rằng con mình là số một. Thế nhưng chúng tôi có ép ai phải xem con mình đâu”, trong thư viết, “Con bạn mặc đồ mới, hãy chụp hình và gởi riêng cho ai đó chứ đừng đưa lên cho tất cả mọi người cùng xem. Con bạn biết bò - chúng tôi không quan tâm. Bé được sáu tháng - lớn chuyện quá! Hãy ngừng ngay những hành động và suy nghĩ thế này lại đi! Nếu bà mẹ nào cũng thích đăng tải tất cả các chi tiết về con, tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngán ngẩm…”.

Mặc dù hơi sốc nhưng bức thư không thể làm Jade buồn lâu - Ảnh: Supply

Đối với Jade, bức thư này khiến cô khá buồn và giống như một cái tát vào mặt mình, đặc biệt đây là lần đầu tiên cô làm mẹ. “Khi nhận được thư, tôi rất háo hức vì nghĩ đây chắc hẳn là một thư mời. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại có thể nhận được những lời phàn nàn thiếu văn minh như thế này. Đầu tiên tôi rất sốc và nghĩ rằng bức thư này chỉ là một trò đùa. Thế nhưng khi đọc đi đọc lại bức thư, tôi thực sự giận dữ khi một người bạn của mình có thể vô tình đến thế, thậm chí không dám đề tên người viết. Chồng tôi, Ryan cũng rất bực nhưng chúng tôi quyết định cười khỉnh vào trò đùa này”.

Chồng của Jade cùng con gái - Ảnh: Supply

Và cô sẽ tiếp tục “khoe” con - Ảnh: Supply

Tuy nhiên Jade cho biết việc này không làm cô buồn lâu: “May mắn là tôi khá mạnh mẽ, và là một người khỏe mạnh. Vì là lần đầu làm mẹ nên tôi gặp nhiều bỡ ngỡ và buồn hơn khi lại nhận một bức thư như thế này. Thế nhưng nó không thể làm tôi buồn mãi”.

Jade truyền tải bức này với truyền thông với thông điệp rằng người viết hèn nhát đó không làm cô buồn và tất nhiên cô vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động mà cô vẫn làm từ khi có con trên facebook.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Jade Ruthven, hình ảnh, trẻ con, facebook


© 2021 FAP
  369,111       1/1,008