Thế giới

Bị đánh ghen và lột quần áo giữa đường

PN - Cô gái trẻ bị nhiều phụ nữ lao vào đấm đá, lột sạch quần áo ngay giữa phố. Nhóm tấn công cáo buộc cô đã ngủ với chồng họ.

Vụ hành hung xảy ra ngay trước một cửa hàng quần áo tại thành phố Datong (Sơn Tây, Trung Quốc).

Theo video ghi hình lại vụ việc cho thấy, một cô gái trẻ bị nhiều phụ nữ khác vây đánh. Cô bị túm tóc, kéo lê trên nền đất trước sự chứng kiến của hàng chục người đi đường.

Không những thế, nạn nhân còn bị nhóm tấn công lột sạch quần áo trên người. Cô gái bị cáo buộc ngủ cùng với chồng của một trong những phụ nữ trong nhóm.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc. Mọi người đặt câu hỏi vì sao những người chứng kiến không đứng ra can thiệp, giúp đỡ cô gái, thay vào đó họ còn dùng camera ghi hình lại.

Phía cảnh sát địa phương cho hay, họ không thể điều tra vụ việc vì không nhận bất kỳ trình báo nào của người trong cuộc.

Thời gian qua, tại Trung Quốc liên tục xuất hiện nhiều vụ đánh ghen lột quần áo giữa đường. Các bà vợ cho rằng họ được quyền tự tay trừng trị kẻ phá hoại gia đình mình.

Cô Zhu Feng (35 tuổi) chia sẻ: “Những kẻ phá hoại gia đình người khác đáng bị trừng phạt như thế. Nếu tôi bị họ cướp chồng, tôi cũng có cách dạy họ bài học và để họ rời xa chồng tôi”.

THÙY NHIÊN
(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, đánh ghen, ngoại tình, hôn nhân


© 2021 FAP
  372,298       1/709