Thế giới

Cô giáo bị đánh ghen ngay trong lớp học

PN - Trong lúc giảng bài trên lớp, cô Tovar (thành phố Huimanguillo, Mexico) bị một phụ nữ khác xông vào túm tóc đánh đập dã man. Người phụ nữ cáo buộc cô Tovar có quan hệ bất chính với chồng bà.

Theo như lời thuật lại của những học sinh trong lớp, khi cô Marcella Villalpando Tovar (32 tuổi) đang giảng bài, thì một phụ nữ xông vào liên tục đánh đập cô giáo.

 Người phụ nữ đấm đá liên tục vào đầu và bụng của cô giáo - Ảnh: Mirror

Người phụ nữ này tên Laelia Paredes Flores (35 tuổi). Bà Flores đùng đùng chạy vào lớp học, túm tóc, đấm đá vào mặt và bụng của cô Tovar.
Khi cô Tovar bị mất thăng bằng ngã xuống sàn nhà, bà Flores tiếp tục kéo tóc, dùng chân đạp vào người nạn nhân và lớn tiếng dọa nạt cô giáo.

Vụ tấn công đã bị ghi hình lại và được đăng tải lên mạng, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng. Một cư dân mạng bình luận: “Vụ tấn công thật tồi tệ, tại sao không ai đứng ra can thiệp?”.

Miriam Gracia Adomo (16 tuổi), một học sinh trong lớp chứng kiến vụ việc kể rằng: “Người phụ nữ ấy chạy vào lớp, lớn tiếng la hét và đánh cô giáo ngã lăn ra sàn nhà. Thấy thế em liền muốn chạy ra giúp đỡ. Nhiều giáo viên khác cũng có mặt, tuy nhiên mọi người chỉ im lặng, không ai can thiệp. Cảnh tượng thật khủng khiếp”.

Phát ngôn của trường học cho biết: “Người phụ nữ trên khẳng định là cô giáo Tovar đã ngủ với chồng bà. Con của hai vợ chồng đang học tại trường. Nhà trường cũng bàng hoàng khi vụ tấn công xảy ra, hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra”.

THÙY NHIÊN
(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

Marcella Villalpando Tovar, Mexico, đánh ghen, ghen tuông, ngoại tình


© 2021 FAP
  376,340       3/853