Thế giới

Nỗi đau nhân đôi của bố cơ trưởng máy bay AirAsia

PNO - Từ khi máy bay QZ8501 mất tích đến nay, bố của cơ trưởng Iriyanto, ông Suwarto vẫn không ngừng cầu nguyện. Lần cuối ông gặp con mình là ở đám tang anh trai Iriyanto tuần trước. Nỗi đau mất con liên tiếp không làm ông gục ngã


Ông Suwarto, bố của cơ trưởng Iriyanto - Ảnh: BBC

Ngày 29/12, hàng xóm, bạn bè tiếp tục đến nhà cơ trưởng Iriyanto để chia sẻ và động viên gia đình anh. Không bao giờ ông Suwarto có thể tưởng tượng được mình sẽ mất hai người con chỉ trong một tuần. Được biết, anh trai của cơ trưởng Iriyanto qua đời vì chứng tiểu đường.

Ông Suwarto nói: “Tôi mong con trai còn sống và trở về. Nhưng nếu số phận đã an bài, tôi phải chấp nhận thôi. Con trai tôi không cô độc trên chiếc máy bay ấy. Vẫn còn nhiều người bên cạnh. Tôi nghĩ điều đó sẽ khiến con tôi được an ủi”.

Cùng ngày, trên mạng xã hội Path, cô gái có tên là Angela, được cho là một trong hai con còn đang tuổi đi học của cơ trưởng Iriyanto, đã đăng tải nội dung cảm động. Nội dung của Angela viết: “Xin bố trở về. Con rất cần bố. Hãy đưa bố trở về với con. Bố về đây để chúng ta gặp nhau nhé!”.

THIÊN ANH
(Theo BBC, Independent)

 

www.phunuonline.com.vn

Air Asia, mất tích, cơ trưởng Iriyanto


© 2021 FAP
  393,108       37/1,098