Thế giới

Game show bị phạt vì cho chồng nhảy cùng… người lạ

PNO - Cơ quan quản lý truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ mới phạt 410.000 lira (xấp xỉ 3,7 tỷ đồng Việt Nam) đối với một gameshow nổi tiếng vì đã đưa hình ảnh những người chồng nhảy cùng nhiều phụ nữ khác

 Gameshow có tên “I Don’t Know, My Spouse Knows” (tạm dịch: Tôi không biết, Vợ tôi biết).

Bốn người đàn ông nhảy cùng người lạ dưới sự chứng kiến của các bà vợ - Ảnh: Youtube

Hội đồng tối cao truyền hình và phát thanh (RTUK) cho biết đoạn ghi hình trong chương trình nói trên “trái với thuần phong mỹ tục và truyền thống gia đình của Thổ Nhĩ Kỳ”.

Các bà vợ khi xem chương trình đều thất kinh khi chứng kiến chồng mình nhảy cùng phụ nữ khác. Seval, một trong số người vợ có chồng tham gia màn “nhảy cùng người lạ” cho biết: “Tôi sẽ giết anh ta!”.

RTUK cho biết chương trình này được phát sóng trên kênh truyền hình tư nhân nổi tiếng Kanal D và đây là một chương trình “khuyến khích đàn ông lừa dối vợ và phá hoại hạnh phúc gia đình”, đồng thời nhấn mạnh, những người phụ nữ “lạ” nhảy cùng các ông bị “hạ thấp và ngang bằng với các đồ chơi tình dục”.

Người vợ này không thoải mái khi chồng mình nhảy nhót với những phụ nữ xa lạ

Davut Dursun, người đứng đầu RTUK cho biết những chương trình như thế này sẽ bị hạn chế phát sóng: “Chúng tôi cho rằng chương trình gameshow trên trái với thuần phong mỹ tục của truyền thống gia đình, và những hình ảnh trong chương trình gây cảm giác khó chịu cho nhiều khán giả”.

Hồi tháng Mười mô5t, RTUK cũng chỉ trích một trong những chương trình opera nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ có tên Kara Para Ask vì đã phát sóng cảnh cặp đôi hôn nhau nồng thắm được cho là có tính chất… khiêu dâm.

LÊ VÂN ANH
(Theo Guardian)

www.phunuonline.com.vn

RTUK, I Don’t Know, My Spouse Knows, thuần phong mỹ tục, gia đình, hôn nhân


© 2021 FAP
  394,805       24/1,025