Thế giới

Hành tung kỳ cục của “yêu râu xanh”

PNO - Hung thủ dẫn nạn nhân đến công viên địa phương, khống chế và cưỡng bức cô gái. Trong khi đang “hành sự” y đã dừng lại khóc lóc van xin nạn nhân tha thứ.

“Yêu râu xanh” Richard Thomas đã tấn công tình dục hai nạn nhân nữ - Ảnh: Mirror

Vụ việc xảy ra tại thành phố Bolton (Anh) và hung thủ tên Richard Thomas, 22 tuổi. Tháng 6/2013, Thomas có làm quen với một cô gái, cặp đôi đã trải qua nhiều ngày bên nhau.

Trong một lần dẫn nạn nhân qua công viên địa phương vào lúc sáng sớm, Thomas đã “giở trò” với cô gái. Y đẩy nạn nhân ngã ra đất và cưỡng bức cô. Khi đang “tấn công”, hung thủ đã dừng lại khóc lóc và xin lỗi nạn nhân rồi tiếp tục “hành sự”. Ngày hôm sau, Thomas đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội vào tháng 2/2014.

Y đã nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Tuy nhiên, do không xuất hiện trong phiên tòa vào tháng 5/2014 nên y đã bị truy nã.

Vào ngày 1/6 vừa qua, Thomas tiếp tục kết bạn với một thiếu nữ 17 tuổi qua Facebook. Sau khi cùng cô gái trở về từ một bữa tiệc, y đã lôi nạn nhân đến nơi vắng vẻ, đe dọa và cưỡng bức.

Ít giờ sau, Thomas đã bị cảnh sát bắt giữ. Trước Tòa án Bolton, hung thủ đã thừa nhận hành vi tấn công tình dục và cưỡng bức hai nạn nhân. Y bị tòa tuyên án 9 năm tù giam và 6 năm quản thúc sau khi ra tù.

THÙY NHIÊN
(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

Yêu râu xanh, kỳ cục


© 2021 FAP
  402,224       46/2,328