Thế giới

Trung Quốc: Tai nạn giao thông, 35 người thương vong

PNO – Truyền thông nhà nước Trung Quốc ngày 24/8 đưa tin bốn người thiệt mạng và 31 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt chở khách đâm vào một chiếc xe tải tại thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây...

Lực lượng cứu hộ giải cứu các nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn - Ảnh: Xinhua

Tai nạn xảy ra lúc 11 giờ đêm, khi chiếc xe buýt có giường ngủ chở 44 hành khách, đang chạy từ thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, đến thành phố Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây, thì va chạm với một chiếc xe tải chở cát. Hai chiếc xe đâm nhau tại địa phận quận Đằng Huyện, thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc.

Hai người trong xe tải, kể cả lái xe, và hai người khác trên xe buýt thiệt mạng. Lực lượng cứu hộ cho biết 31 người khác bị thương, trong đó có hai người trong tình trạng “nguy kịch”.

Giao thông trên con đường xảy ra tai nạn được nối lại vào sáng 24/8, sáu giờ sau khi xảy ra vụ đâm xe. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đây là vụ tai nạn giao thông gây tử vong thứ hai liên quan đến xe tải và xe buýt ở tỉnh Quảng Tây trong tháng này. Trước đó, ngày 14/8 một tài xế xe tải đã thiệt mạng khi chiếc xe của ông đâm vào một chiếc xe buýt, 23 hành khách xe buýt bị thương phải nhập viện.

QUẾ LÂM (Theo Xinhua)

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, tai nạn, xe buýt, Quảng Tây


© 2021 FAP
  412,773       16/847