Thế giới

Đặt tên thủ môn Costa Rica cho sân vận động

PNO - Hội đồng thành phố Perez Zeledon của Costa Rica đã quyết định đổi tên sân vận động của TP Perez Zeledon thành SVĐ Keylor Navas Gamboa để tôn vinh

 Sân Keylor Navas Gamboa có sức chứa 10.000 chỗ ngồi là sân lớn nhất tại Perez Zeledon. Thủ môn Keylor Navas sinh ra tại Perez Zeledon nhưng anh rời quê hương từ năm 14 tuổi để theo đuổi giấc mở trở thành cầu thủ. Tuy nhiên, Keylor Navas vẫn thường xuyên về Perez Zeledon thăm gia đình, họ hàng.

Thủ môn Keylor Navas tại World Cup 2014

Người phát ngôn của Hội đồng thành phố Perez Zeledon nói trên tờ Geinier Alvarado (Costa Rica): “Quyết định đổi tên SVĐ của thành phố thành SVĐ Keylor Navas Gamboa nhằm tôn vinh tinh thần thể thao và màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Keylor Navas tại VCK World Cup 2014. Keylor Navas đã trở thành hình mẫu cho thế hệ trẻ Costa Rica”.

Cùng các thành viên tuyển Costa Rica về đến quê hương với sự chào đón nồng nhiệt của Tổng thống Luis Guillermo Solis và hơn 200.000 CĐV, nay lại nhận thêm tin vui này, Keylor Navas nói: “Đây là phần thưởng quá lớn, một đặc ân dành cho tôi. Tôi rất biết ơn người hâm mộ Costa Rica và kỳ World Cup này sẽ ở mãi trong trái tim tôi”.

HỒNG HẠNH (Theo soccerly.com)

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Costa Rica, Keylor Navas Gamboa


© 2021 FAP
  422,333       11/995