Thế giới

Diễn viên Trần Bảo Sơn: Brazil sẽ vô địch

PN - Người mẫu Hà Anh yêu thích đội Tây Ban Nha nhưng lại hâm mộ chân sút Messi của Srgentina. Trong khi đó, diễn viên trần Bảo Sơn khẳng định, Brazil sẽ vô địch

Người mẫu Hà Anh: Tôi yêu Tây Ban Nha nhưng hâm mộ Messi

Bốn năm mới có một lần World Cup nên dù bận cách mấy tôi cũng tranh thủ xem cùng gia đình, bạn bè, đặc biệt là những trận có đội tuyển mình yêu thích. Một số trận (rất ít) không thể xem được thì tôi theo dõi qua các bản tin thể thao. Không gì thú vị bằng việc mình thức cùng hàng triệu người trên thế giới để xem cùng một trận bóng, hòa chung những cung bậc cảm xúc cùng mọi người. Trước giờ tôi hâm mộ Tây Ban Nha vì lối đá tấn công lôi cuốn, uyển chuyển nhưng thật tiếc khi chiến thuật Tika taka của họ đã không thành công tại World Cup năm nay. Việc đội tuyển này phải xách va ly về nước từ rất sớm đã khiến trái tim tôi tan nát. Tình yêu bóng đá cũng giống như tình yêu đôi lứa, đem lại cho ta những phút giây hồi hộp, thăng hoa nhưng cũng có khi thật buồn bã. Nhưng, tôi lại là một người tình mù quáng, vẫn yêu Tây Ban Nha dù họ có như thế nào và đương nhiên, tôi hy vọng họ sẽ "phục thù" ở mùa giải sau.

Ngoài ra, tôi cũng ủng hộ Brazil và Hà Lan, những đội bóng chơi thiên về kỹ thuật nhưng rất hiệu quả. Về cầu thủ, tôi hâm mộ Lionel Messi của Argentina và James Rodriguez - Colombia. Họ chinh phục tôi bởi đôi chân ma thuật và dấu ấn cá nhân. Khi cả thế giới thở dài mệt mỏi định tắt ti vi đi ngủ vì Argentina không thể quật ngã Iran suốt 90 phút thì đúng phút 90 + 1, Messi ghi bàn bằng cú chân trái thượng hạng. Rồi James Rodriguez với cú vô lê tuyệt đẹp vào lưới Uruguay vừa lãng mạn và mạnh mẽ. Tôi yêu những khoảnh khắc kiểu như thế, nó cũng như những giây phút thăng hoa trong tình yêu, đẹp và đáng để nhớ mãi.

 Khánh Nguyễn (ghi)

Diễn viên Trần Bảo Sơn: Brazil sẽ vô địch!

Tôi vốn mê thể thao nên từ nhỏ đã luyện tập võ thuật và chơi bóng đá. Cách nay hơn 20 năm, ở Mỹ môn bóng đá không được yêu thích nhưng tôi và đám bạn của mình vẫn mê mẩn trái bóng tròn. Khi về Việt Nam kinh doanh và trở thành diễn viên, tôi cũng thường xuyên chơi bóng cùng các đồng nghiệp. Đá bóng là một trong những hoạt động giúp tôi giữ được tinh thần sảng khoái và thể lực tốt.

Tôi nghĩ, bất cứ ai biết chơi bóng đá đều không thể bỏ qua những trận cầu hấp dẫn của World Cup. Tôi đang ở Huế để tập trung cho bộ phim Những đứa con của làng của đạo diễn Nguyễn Đức Việt. Những ngày ở đây cho tôi trải nghiệm bóng đá trong không khí vô cùng khác biệt. Mọi người rất say mê nhưng thưởng thức bằng tâm thế trầm lắng hơn Sài Gòn.

Nếu bạn hỏi điều gì khiến tôi thích thú nhất trong giải đấu năm nay, tôi sẽ trả lời ngay, đó là việc tuyển Mỹ lọt vào vòng 16 đội. Đây lần đầu tiên trong đời tôi nhìn thấy một đội Mỹ chơi bóng hay đến vậy. Họ lọt vào bảng tử thần với Đức và Bồ Đào Nha nhưng đã giành được chiếc vé vào vòng trong trong sự ngỡ ngàng và thán phục của rất nhiều những tín đồ túc cầu giáo. Dù vậy, tôi nghĩ trong thời điểm này, Mỹ sẽ không thể làm được điều gì nhiều hơn việc lọt vào vòng 1/8. Đội bóng đầu tiên mà tôi nghĩ sẽ vô địch là Brazil, sau đó mới đến Đức. Đây là hai đội mà tôi cho là sẽ gặp nhau trong trận chung kết.

 Huy Nguyễn (ghi)

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Tây Ban Nha, Messi, Trần Bảo Sơn, Hà Anh


© 2021 FAP
  427,739       1/982