Thế giới

Cầu thủ 9X đang dẫn đầu Vua phá lưới Word Cup

PNO - James Rodriguez (SN 1991) rất được các fan nữ yêu mến, phong tặng cho danh hiệu "hot boy". Không chỉ đá bóng giỏi, đẹp trai, Rodriguez còn điểm tựa vững chắc của gia đình.

 James Rodriguez tham gia đá bóng từ rất sớm, khi anh chỉ mới 4 tuổi, tại câu lạc bộ bóng đá trẻ Envigado vào năm 1995.

James Rodriguez trên sân cỏ

Năm 2007, anh trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau khi trải qua thời gian dài đào tạo tại Envigado.Sau đó, anh tham gia Argentina Club Banfield cho hai mùa giải trước khi chuyển sang câu lạc bộ Bồ Đào Nha Porto vào năm 2010.

Sau 63 trận đấu mà anh ghi được 25 bàn thắng, Rodriguez ký hợp đồng với câu lạc bộ Pháp AS Monaco vào năm 2013 với giá chuyển nhượng kỷ lục là 45.000.000 bảng Anh, một động thái khiến anh trở thành cầu thủ Colombia đắt giá thứ hai trong lịch sử.

Hiện tại, James Rodriguez được cả thế giới chú ý vì những thành tích ấn tượng trên sân cỏ World Cup 2014. Anh đã thay thế đàn anh Falcao trở thành đầu tàu của Đội tuyển Colombia. Với việc ghi được cú đúp trong trận đấu gặp Uruguay, Rodriguez đang dẫn dầu danh sách vua phá lưới World Cup, với 5 bàn thắng. Theo sát anh là ba siêu sao đều ghi được 4 bàn thắng, gồm: Lionel Messi, Neymar, Thomas Muller

Đẹp trai, tài năng James Rodriguez là người trong mộng của nhiều cô gái, nhưng cầu thủ sinh năm 1991 này đã có vợ và một con gái.
James Rodriguez kết hôn từ năm 2011 với Daniela Ospina. Hai năm sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, Salome.

Rodriguez ngày kết hôn

Rodriguez và vợ khi "nàng" mang bầu

Là một ngôi sao trên sân cỏ nhưng James Rodriguez cũng là người đàn ông của gia đình. Anh dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con gái và thường xuyên khoe ảnh gia đình trên Instagram cá nhân.

Vợ chồng Rodriguez và con gái

Cô vợ Daniela Ospina cũng là nguồn động viên và cổ vũ cực kì lớn của tuyển thủ 9x này. Tổ ấm gia đình của James Rodriguez là niềm mơ ước của nhiều người.

Với tài năng và tuổi đời còn rất trẻ, James Rodriguez được kỳ vọng trở thành siêu sao trong tương lai không xa.

HỒNG HẠNH (Theo Expatfinder)

www.phunuonline.com.vn

World Cup, James Rodriguez, Daniela Ospina, Colombia


© 2021 FAP
  428,740       70/1,366